Quảng cáo

Bayern Munich phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Chelsea

Thứ ba, 30/05/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo giới châu Âu ngày hôm nay đồng loạt đưa tin việc Bayern Munich sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Chelsea.

Hiện Arjen Robben và Franck Ribery đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, bởi vậy Bayern Munich chỉ còn một mình Douglas Costa là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Thế nhưng D.Costa lại đang đứng trước nguy cơ ra đi khi được Juventus quan tâm, điều này buộc HLV Ancelotti phải tính tới các phương án thay thế và Willian chính là cái tên ông muốn đưa về.

Theo tờ Abendzeitung, Bayern Munich đặc biệt quan tâm tới tiền vệ người Brazil này. Tân vương Bundesliga sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán và chi ra số tiền 50 triệu Bảng nhằm thuyết phục Chelsea. Nếu bom tấn này được kích hoạt, Willian sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Bayern.

Willian, Chelsea, MU, Bayern Munich, Mourinho, Ancelotti

Willian không dưới một lần tuyên bố muốn chia tay Chelsea để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, cầu thủ 28 tuổi cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU. Cụ thể, Jose Mourinho đang muốn đưa cậu học trò cũ về sân Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Red Devils.

Ở giai đoạn Chelsea còn gặp khủng hoảng, Willian vẫn chơi rất hay và trở thành đầu tầu của The Blues với khả năng tạo đột biến và ghi bàn khi cần. Theo nguồn tin nội bộ tờ The Sun tiết lộ thì BLĐ Chelsea cũng không có ý định giữ chân Willian. Do đó khả năng thương vụ này thành công sẽ tùy thuộc vào số tiền mà Bayern và MU chồng lên bàn đàm phán.

Trước đó nhằm tìm kiếm cầu thủ đẳng cấp san sẻ gánh nặng với Robben, Ribery và Douglas Costa, BLĐ Hùm xám đã nhắm đến Alexis Sanchez của Arsenal. Thế nhưng tân vương Bundesliga đã nhanh chóng từ bỏ thương vụ này do tiền đạo người Chile yêu cầu mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Willian Chelsea MU Bayern Munich Mourinho Ancelotti Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT