Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam từ chối lời đề nghị khủng của Buriram Utd

Thứ sáu, 27/03/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn U22 Việt Nam Nguyễn Văn Toản thừa nhận không hứng thú với lời đề nghị của Buriram Utd và muốn ở lại cống hiến cho Hải Phòng.

VIDEO: Văn Toản - chốt chặn vững chắc của Hải Phòng FC

Mới đây, truyền thông Thái Lan loan tin CLB Buriram United đang xúc tiến thương vụ chuyển nhượng Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) tới Thai League. Thủ thành ĐT U22 Việt Nam thừa nhận đã biết về thông tin này.

Xuất ngoại là ước mơ của rất nhiều cầu thủ Việt Nam, thế nhưng Nguyễn Văn Toản tỏ ra không hứng thú với lời đề nghị của Buriram United. Thủ môn sinh năm 1999 khẳng định bản thân vẫn muốn ở lại cống hiến cho Hải Phòng.

van toan tu choi buriram

Văn Toản cho biết: "Tôi có nghe qua thông tin này nhưng không nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi gạt nó sang một bên và chỉ tập trung tập luyện với đội bóng của mình thôi. Thời điểm này, thực sự tôi chưa sẵn sàng xuất ngoại.

Tôi cũng không chắc liệu mình có thể phát triển tốt hơn ở nước ngoài hay không bởi điều đó còn phụ thuộc vào thời gian. Vấn đề đầu tiên là ngôn ngữ, sau đó tới thức ăn. Tôi cũng từng sang Buriram 2 lần, cuộc sống ở đây khá buồn. Cộng với việc phải sống xa gia đình nữa, chắc chắn tôi sẽ nhớ Việt Nam lắm" - theo Zing.

Thủ thành Hải Phòng FC thừa nhận bản thân còn rất nhiều điểm yếu cần phải cải thiện. Vì vậy, Văn Toản muốn tiếp tục được trui rèn trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm tại V.League, sau đó mới tính đến chuyện xuất ngoại.

Được biết, CLB Buriram United sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 270.000 USD để có chữ ký của Nguyễn Văn Toản. Nếu gật đầu thủ thành sinh năm 1999 sẽ trở thành 'người gác đền' thứ 2 của ĐT Việt Nam (Văn Toản từng cùng ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019) chơi bóng tại Thai League. Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang khoác áo Muangthong United.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toản Buriram United ĐT Việt Nam Cầu thủ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT