Quảng cáo

Martin Lò và trung vệ Việt kiều khiến HLV Hải Phòng không hài lòng

Thứ sáu, 27/03/2020 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Martin Lò, Adriano Schmidt và Diego Silva có màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục sau 2 trận ra quân của Hải Phòng FC.

VIDEO: Viettel 3-3 HAGL. Nguồn: VTV

Hải Phòng là một trong số những CLB tiếp tục tập luyện để chờ đợi ngày V-League 2020 trở lại. Chiều ngày 26/3, toàn đội có buổi tập diễn ra trên SVĐ Lạch Tray.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Hải Phòng FC đã giành được 4 điểm và tạm thời xếp thứ 5 trên BXH. Họ giành chiến thắng tối thiểu trước Thanh Hoá nhờ cú sút xa siêu phẩm của Joseph Mpande. Đến vòng 2, Hải Phòng chia điểm với Quảng Nam với tỷ số 1-1. Đây là thành tích ra quân tương đối tốt của đội bóng đất Cảng.

Tuy nhiên Hải Phòng FC cũng còn nhiều điểm yếu cần khắc phục, HLV Phạm Anh Tuấn chưa hài lòng với 2 cầu thủ Việt kiều là Martin Lo, Adriano Schmidt cùng ngoại binh Diego Silva, bộ 3 này đã bộc lộ những yếu điểm sau 2 vòng đấu cũng như các buổi tập.

martin lo

Với Martin Lò, tiền vệ Việt kiều còn yếu về mặt thể lực và khả năng tranh chấp bóng. Adriano Schmidt tỏ ra khá vụng về trong các pha xử lý còn Diego Silva gặp vấn đề về di chuyển. HLV Phạm Anh Tuấn đã phải gọi riêng cả 3 cầu thủ này ra để nhắc nhở.

Martin Lo và Schimidt đã rất quyết tâm thay đổi khi tự giác ở lại tập thêm 1 giờ đồng hồ sau khi được HLV nhắc nhở. Tập cùng bộ đôi này còn có Andrey Nguyễn (Nguyễn Hùng Anh), cầu thủ từng tập bóng ở Nga và chuyển đến Hải Phòng FC từ 7/2019. Cho đến nay, Andrey Nguyễn vẫn chưa có lần ra sân nào cho đội bóng đất Cảng.

Một số đội bóng khác như SLNA cũng tiếp tục cho các cầu thủ tập luyện và chưa có kế hoạch nghỉ ngơi sau 2 vòng đầu tiên. Sự ra đi của nhiều trụ cột ở kỳ chuyển nhượng khiến đội bóng xứ Nghệ phải đưa nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1. Bên cạnh đó, chấn thương của Xuân Mạnh và Đình Châu cũng khiến BHL phải lo lắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martin lò Adriano Schmidt Diego Silva hải phòng fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo