Quảng cáo

HLV Ai Cập tiết lộ khả năng đá World Cup của Salah

Thứ sáu, 15/06/2018 08:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Ai Cập Hector Cuper đã tiết lộ khả năng ra sân của ngôi sao Mohamed Salah trong trận gặp Uruguay tối nay.

19h00 tối nay Ai Cập sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp Uruguay. Trước trận đấu này NHM Ai Cập rất lo lắng khi ngôi sao số 1 của họ là Salah chưa biết có thể ra sân hay không. Tuy nhiên, HLV Ai Cập Hector Cuper đã lên tiếng.

HLV Hector Cuper tuyên bố: "Tôi chắc chắn một trăm phần trăm rằng Salah sẽ ra sân, trừ trường hợp có sự cố xảy ra phút cuối. Cậu ấy có thể đoạt danh hiệu Vua phá lưới, trở thành một trong những cầu thủ hay nhất tại World Cup năm nay.

Các bác sĩ đang đưa ra những lời khuyên về việc cậu ấy có thể ra sân hay không. Tôi biết rõ tính cách của cậu ấy, Salah không hề sợ hãi và nóng lòng được xung trận. Tất nhiên, chúng tôi hiểu rằng toàn đội có thể gặp rủi ro lớn, đó là điều không thể che giấu.

Nhưng nếu Salah quyết định thi đấu, cậu ấy sẽ có đầy đủ sự đảm bảo về mặt thể lực. Tôi biết rằng cậu ấy sẽ ổn. Và nếu có bất kỳ điều gì xảy ra mà không lường trước, chúng tôi sẽ xem xét và giải quyết vấn đề".

>>> Trực tiếp Ai Cập vs Uruguay 19h00 - 15/6: Suarez đấu Salah

>>> Nhận định Ai Cập vs Uruguay 19h00 - 15/6: Suarez đấu các Pharaon

Trước đó, Salah bị Sergio Ramos hạ đo ván bằng một đòn vật trong trận chung kết Champions League. Ngôi sao của Liverpool đã bị chấn thương vai và không thể hoàn thành trận chung kết C1, khiến Liverpool bất lực trước Real Madrid. Chấn thương này thậm chí khiến Salah bị nghi ngờ về khả năng tham dự World Cup.

Nếu ra sân trong trận đấu tối nay, Salah sẽ đối đầu với người đàn anh cũng từng thi đấu tại Liverpool là Suarez. Mohamed Salah là tiền đạo có phong độ cao bậc nhất châu Âu với 44 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua.

Đội hình dự kiến Ai Cập vs Uruguay:

Ai Cập: El Hadary, Fathy, Gabr, Hegazy, Abdel-Shafi, Elneny, El Said Hamed, Warda, El Said, Salah, Mohsen.

Uruguay: Muslera, Pereira, Gimenez, Godin, Caceres, Nandez, Vecino, Bentancur, De Arrascaeta, Cavani, Suarez.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT