Quảng cáo

Suarez gây thất vọng, Uruguay vẫn đánh bại Ai Cập

Thứ sáu, 15/06/2018 20:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù Suarez và Cavani gây thất vọng rất lớn, nhưng Uruguay vẫn có 3 điểm ở trận ra quân tại World Cup 2018.

Với lợi thế lực lượng , Uruguay chiếm quyền kiểm soát bóng và chủ động chơi ép sân trong phần lớn thời gian. Thế nhưng trước hàng phòng ngự quá chắc chắn của Ai Cập, lần lượt Cavani và Suarez đều bó tay trong việc tìm đường vào khung thành El Hadary. Thế trận an toàn của 2 đội khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Ai Cập vẫn chủ động phòng ngự số đông bất chấp việc họ có cơ hội phản công. Trong khi Uruguay vẫn liên tục ép sân với hai mũi nhọn Cavani và Suarez, bàn thắng tưởng chừng đã đến với đại diện của Nam Mỹ khi Suarez nhả bóng thuận lợi giúp Cavani dứt điểm 1 chạm đầy hiểm hóc, tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo PSG lại không thể chiến thắng tài năng của El Hadary.

Tuy nhiên khi mà hàng công bế tắc, hàng thủ của Uruguay lên tiếng rất kịp thời. Ở phút cuối cùng của trận đấu GIMENEZ bật cao đánh đầu, nổ súng mở tỉ số cho Uruguay. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

>>> Trực tiếp Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, 1h00 ngày 16/6

>>> Link trực tiếp Ma rốc vs Iran, 22h00 ngày 15/6

Ai Cập vs Uruguay:

Ai Cập: El Hadary, Fathy, Gabr, Hegazi, Abdel-Shafy, Elneny, El Said Hamed, Trezeguet, El Said, Warda, Mohsen.

Uruguay: Muslera, Varela, Gimenez, Godin, Caceres, Nandez, Vecino, Bentancur, De Arrascaeta, Cavani, Suarez.

Diễn biến trực tiếp Ai Cập vs Uruguay:

...

90': VÀO!!! GIMENEZ nổ súng, 1-0 cho Uruguay

73': Sau đường chuyền của Cavani rất đẹp, Luis Suarez có bóng trong khu vực cấm địa, nhưng tiếp tục không thể vượt qua thủ môn của ĐT Ai Cập.

66': Một pha chọc khe khá hay của Bentancur, nhắm vào vị trí giữa trung vệ và hậu vệ trái của Ai Cập. Tuy nhiên, trung vệ Hegazy đã nhoài người cản phá trước khi bóng đến chân Suarez.

59': ĐT Uruguay điều chỉnh đội hình khi có 2 sự thay đổi cầu thủ. Carlos Sanchez, Cristian Rodriguez được đưa vào sân để tăng cường khả năng tấn công cho Uruguay.

46': Băng xuống tốc độ đối mặt thủ môn của Ai Cập, nhưng tiền đạo Luis Suarez không thể ghi bàn sau pha dứt điểm ở góc hẹp.

Được đánh là cặp đấu hấp dẫn nhất bảng A World Cup 2018, thế nhưng Ai Cập và Suarez lại khiến NHM toàn thế giới thất vọng về màn trình diễn kém cỏi của cả hai đội. Trong đó Ai Cập ra sân mà không có ngôi sao số 1 Salah.

45': Hết hiệp 1

33': Được trao cơ hội đá phạt từ khoảng cách 36m nhưng chân sút của Barca lại đá vào hàng rào.

23': Luis Suarez dứt điểm đưa bóng đi vào mép bên khung thành ĐT Ai Cập. Anh ôm mặt vì tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho ĐT Uruguay.

18': Hai bên nhập cuộc với tốc độ chậm và đề cao sự thận trọng. Cầu thủ hai bên chỉ chuyền bóng qua lại và tạo ra sự an toàn tối đa. Trong pha tranh chấp với cầu thủ Ai Cập, Edinson Cavani tỏ ra đau đớn nhưng vẫn tiếp tục thi đấu.

14': Nguy hiểm!!! Một pha tổ chức tấn công từ cánh phải khá nhanh của Uruguay. Bóng được Varela chuyền sệt vào phía trong, vừa đà di chuyển của Suarez. Tuy nhiên, cú đá của tiền đạo Barca không chính xác.

7': Cavani dứt điểm!!! Một pha ra chân khá gọn gàng của tiền đạo PSG sau một nhịp chỉnh bóng. Ở vị trí ngay trước, chính giữa vòng cấm, cú đá của Cavani đi vào góc trái khung thành nhưng không đủ mạnh để đánh bại thủ môn Ai Cập.

3': Cavani bị đau!!! Bất ngờ khi Ai Cập cầm nhiều bóng hơn trong những phút đầu. Trong một pha tranh chấp với Trezeguet, Edinson Cavani nằm xuống sân tỏ ra đau đớn nhưng anh đã đứng dậy và tiếp tục thi đấu.

1': BẮT ĐẦU


 


Trực tiếp Ai Cập vs Uruguay:
Salah chắc chắn ra sân

HLV Hector Cuper khẳng định niềm kỳ vọng số một của Ai Cập đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ thi đấu ở trận ra quân gặp Uruguay ngày 15/6.

“Tôi chắc chắn một trăm phần trăm rằng Salah sẽ ra sân, trừ trường hợp có sự cố xảy ra phút cuối. Cậu ấy có thể đoạt danh hiệu Vua phá lưới, trở thành một trong những cầu thủ hay nhất tại World Cup năm nay”, HLV Hector Cuper tuyên bố.


Trực tiếp Ai Cập vs Uruguay: Suarez và đồng đội có lợi thế

Nhắc đến Uruguay sẽ khiến người ta nhớ đến những thành tích đạt giải tư World Cup năm 1954, 1970, và 2010. Điều đáng chú ý nhất là ở vòng loại giải đấu World Cup 2018, thầy trò HLV Óscar Tabárez đã thể hiện một cách thành công và thu được kết quả ngoài sức mong đợi, 1 vé tham dự vào Vòng Chung Kết World Cup 2018.

Trên hàng tấn công của họ là tay tiền đạo ghi bàn thắng đáng gờm với các tên tuổi nổi tiếng Luis Suarez và Edinson Cavani, nên rất khó mà ngăn cản Uruguay giành được tấm vé tham gia kỳ World Cup 2018 lần này khi phong độ của 2 tuyển thủ này đang thời kỳ đỉnh cao. Nhưng họ cũng không nên xem thường đối thủ là Ai Cập, bởi nếu không khéo vượt qua được chiến thuật phòng thủ vững chắc thì Uruguay có thể phải nhận kết quả không mong muốn đấy!

Bên kia chiến tuyến, Ai Cập đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Trong 5 trận đấu gần nhất Ai Cập không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 thất bại. Không những vậy ở trận ra quân, Ai Cập nhiều khả năng sẽ không ngôi sao sáng nhất là Salah trong đội hình ra sân, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trực tiếp Ai Cập vs Uruguay: Đội hình dự kiến

Ai Cập: El Hadary, Fathy, Gabr, Hegazy, Abdel-Shafi, Elneny, El Said Hamed, Warda, El Said, Sobhi, Mohsen.

Uruguay: Muslera, Pereira, Gimenez, Godin, Caceres, Nandez, Vecino, Bentancur, De Arrascaeta, Cavani, Suarez.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT