Quảng cáo

Real Madrid thanh lý 8 sao, dọn chỗ cho 1 người duy nhất

Thứ hai, 12/03/2018 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid thanh lý 8 sao, dọn chỗ cho 1 người duy nhất; MU chuẩn bị mua thêm 3 vị trí... là những tin hot chuyển nhượng tối 12/3.

Tin hot chuyển nhượng nổi bật tối 12/3

Real Madrid thanh lý 8 sao, dọn chỗ cho 1 người duy nhất

Tờ AS số ra ngày hôm nay cho biết, Chủ tịch Perez cũng đã lên sẵn phương án trong trường hợp PSG đồng ý bán Neymar Real Madrid với giá 400 triệu euro. Cụ thể là thanh lý khoảng 8 ngôi sao của đội.

Đầu tiên, Real Madrid sẽ thu hồi vốn từ thương vụ James Rodriguez, người được mua về với giá 75 triệu euro cách đây 4 năm. Đội bóng áo trắng đã bỏ túi 13 triệu euro nhờ thỏa thuận cho Bayern Munich mượn James 2 năm. Ngoài ra, họ sẽ thu về 42 triệu euro khi bán đứt tiền vệ này như điều khoản hợp đồng đã ký (đến 2019).

Neymar, Real Madrid, Lingard, Mourinho, tin hot chuyển nhượng, chuyển nhượng Mu

Tiếp theo, Real Madrid sẽ cân nhắc đưa một loạt cầu thủ khác lên thị trường chuyển nhượng, trong đó bao gồm cả Gareth Bale, người được định giá 75 triệu euro và được M.U theo đuổi; tiếp đến là Karim Benzema (50 triệu euro), Isco (75 triệu euro), Keylor Navas (18 triệu euro), Marcos Llorente (15 triệu euro), Borja Mayoral (7,5 triệu euro) và thậm chí cả Dani Ceballos (17 triệu euro).

Tin hot chuyển nhượng Man Utd

MU chuẩn bị mua thêm 3 vị trí

Dù M.U đang xếp thứ 2 Premier League, Mourinho hiểu là Quỷ Đỏ không còn cơ hội tranh vô địch với Man City và ông đã tính đến chuyện mua sắm mùa Hè ngay từ bây giờ. Báo Anh loan tin Mourinho xác định M.U cần mua một trung vệ, một hậu vệ trái và một tiền vệ trụ.

Trung vệ thì Mourinho không thiếu người nhưng ông chỉ tin tưởng Eric Bailly. Hậu vệ trái thì Ashley Young đã già và Mourinho muốn mua một hậu vệ khác trẻ hơn. Tiền vệ trụ thì Mourinho muốn bổ sung do Carrick giải nghệ còn Fellaini rời đi.

Mourinho có động thái giữ chân Jesse Lingard

Jesse Lingard sắp được “thưởng” nhờ phong độ khá tốt của anh thời gian qua. Cầu thủ trẻ đã gia hạn hợp đồng 4 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm với M.U vào tháng 4/2017 nhưng có thể anh lại sắp được M.U tăng lương từ 70 nghìn bảng/tuần hiện nay lên 100 nghìn bảng/tuần. Lingard gia nhập M.U từ năm 7 tuổi, có thể đá ở cánh phải, đá hộ công và đã ghi 13 bàn thắng cho Quỷ Đỏ kể từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Real Madrid Lingard Mourinho tin hot chuyển nhượng chuyển nhượng Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT