Quảng cáo

Man Utd “thí” Rashford cho Tottenham?

Thứ bảy, 10/03/2018 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU “thí” Rashford cho Tottenham?; Reus chính thức khiến M.U và Arsenal vỡ mộng... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 10/3.

Tin chuyển nhượng MU

MU “thí” Rashford cho Tottenham?

Tờ The Mirror mới đây đã bất ngờ tiết lộ có khả năng MU sẽ đưa tiền đạo trẻ Marcus Rashford vào làm một phần trong thương vụ mua Toby Alderweireld và Danny Rose của Tottenham. Rashford đã không đá đủ 90 phút một trận nào kể từ sau ngày Lễ tặng quà năm ngoái và sự xuất hiện của Alexis Sanchez khiến cơ hội ra sân càng ít ỏi. Nguồn tin cho hay Rashford có khả năng sẽ được MU “thí” cho Tottenham để “bôi trơn” vụ mua hai hậu vệ của Tottenham. HLV Jose Mourinho có vẻ sẽ không tin dùng Rashford trong thời gian tới do không thấy sự tiến bộ của anh và cách chơi cũng không phù hợp.

MU tính dùng Rashford chiêu mộ 2 sao Tottenham

Reus chính thức khiến M.U và Arsenal vỡ mộng

Marco Reus - mục tiêu lớn của Man United và Arsenal mới ra quyết định lớn trong sự nghiệp của mình. Anh đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Borussia Dortmund. Tiền vệ sẽ tròn 29 tuổi vào cuối tháng 5 tới sẽ gắn bó với sân Signal Iduna Park thêm 5 năm nữa, tức tới mùa hè năm 2023. Nếu đi đến tận cùng giao kèo, Reus sẽ 34 tuổi và coi như kết thúc sự nghiệp đỉnh cao trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Chelsea muốn vượt mặt M.U vụ trung vệ Barca

Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV Barca, Luis Enrique sẽ dẫn dắt Chelsea thay Conte. Chủ tịch Roman Abramovich đã đàm phán với nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Daily Mail khẳng định giữa hai bên đã đạt được thỏa thuận. Chelsea mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca là thông tin mới nhất được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Theo đó ông Enrique ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn Chelsea đưa anh về Stamford Bridge.

Luis Enrique không ấn tượng với kinh nghiệm và khả năng của David Luiz, ông muốn Chelsea bán cầu thủ này để đưa về ngôi sao của Barca. Umtiti có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 54 triệu bảng, The Blues chấp nhận chi đủ số tiền này. Tuy nhiên không dễ để họ có được điều mình cần.

Tin chuyển nhượng Man City

Man City gia nhập cuộc đua giành sao Monaco

Manchester City tính gieo sầu cho Liverpool và Arsenal khi dành sự quan tâm cho Thomas Lemar của Monaco. Liverpool, Arsenal và Chelsea đều đã từng dành sự quan tâm đặc biệt cho Thomas Lemar trong khoảng 1 năm trở lại đây. Mới nhất, thông tin Man City mua Thomas Lemar cũng đang rộ lên trên các báo thể thao nước Anh. Dĩ nhiên, việc The Citizens tiếp tục tuyển quân chẳng khiến các đối thủ của họ tại xứ sương mù vui vẻ chút nào.

Cavani có thể rời PSG vào mùa Hè

Thất bại của PSG trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League đã khiến BLĐ đội bóng lên kế hoạch thay đổi nhân sự gồm cả HLV và cầu thủ. Trong đó Edinson Cavani có thể phải rời Parc des Princes khi mùa giải này khép lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT