Quảng cáo

Quế Ngọc Hải từ bỏ vị trí sở trường vì tân binh ĐT Việt Nam đá quá hay

Thứ năm, 22/03/2018 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải từng chia sẻ anh phải bỏ vị trí tiền vệ ở đội trẻ SLNA vì Hồ Khắc Ngọc đá quá hay.

Video: Kỹ năng chơi bóng tuyệt vời của Khắc Ngọc (nguồn: KajihuFootball)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ được triệu tập cho trận gặp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền vệ hay nhất Việt Nam 2017, Hồ Khắc Ngọc.

Hồ Khắc Ngọc nổi lên là 'lá phổi' của đội bóng xứ Nghệ ở những mùa gần đây. Tiền vệ mang áo số 12 đã ghi 3 bàn thắng và có 6 đường chuyền cho đồng đội lập công. Theo hệ thống tính điểm của InStat, Khắc Ngọc là cầu thủ hay nhất V.League 2017.

Nói về tài năng của Khắc Ngọc, Quế Ngọc Hải thường chia sẻ rằng ngày mới vào đội trẻ SLNA anh chơi ở vị trí tiền vệ nhưng Khắc Ngọc chơi quá xuất sắc nên Ngọc Hải không có suất đá, vì thế phải về đá trung vệ.

Chia sẻ về câu chuyện vui của Quế Ngọc Hải, Hồ Khắc Ngọc cho biết: "Tôi thỉnh thoảng vẫn được nghe Ngọc Hải kể về kỷ niệm ấy. Cậu ta vẫn nói vì Ngọc đá hay quá mà Hải phải xuống chơi phòng ngự đến bây giờ".

Tân binh ĐT Việt Nam chỉ cao 1m67, nặng 60 kg nhưng lại sở hữu kĩ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng ban chuyền tốt và đặc biệt, cầu thủ này có tốc độ xử lý bóng rất nhanh. Tiền vệ này thường xuyên có những cú nã đại bác tầm xa hay sút phạt có độ khó cao.

Lần đầu được gọi lên ĐTQG, Khắc Ngọc chia sẻ: "Tại ĐTQG, tôi tự tin có thể cạnh tranh sòng phẳng, tự tin là mình sẽ có vị trí trong đội hình xuất phát. Trước thềm Asiad 17, từng tập với HLV Toshiya Miura 1 lần và thấy hơi căng thẳng một chút, nhưng lần này dù là HLV nào đi nữa thì tôi cũng phải tập hết mình. Nếu có cơ hội thì tôi còn muốn phấn đấu để được thi đấu AFF Cup cuối năm nay".

Tiền vệ sinh năm 1992 luôn có có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, từ tham gia phòng ngự, đánh chặn hay thu hồi bóng, anh đều hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Khắc Ngọc cũng thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời trong vai trò kiến tạo với những đường chuyền thông minh có điểm rơi vào thẳng trung lộ đối phương.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Hồ Khắc Ngọc ĐT Việt Nam SLNA Park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT