Quảng cáo

PSG muốn thực hiện vụ đổi 'bom tấn' kinh điển với Barca?

Thứ hai, 26/02/2018 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG muốn thực hiện vụ đổi 'bom tấn' kinh điển với Barca?; Real không thể bán Bale... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 26/2.

PSG muốn thực hiện vụ đổi 'bom tấn' kinh điển với Barca?

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, PSG đã mượn thành công tiền đạo Kylian Mbappe từ Monaco, hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 160 triệu euro vào Hè 2018. Tuy nhiên, ở sân chơi Champions League cầu thủ sinh năm 1998 tỏ ra thiếu kinh nghiệm, bằng chứng là anh chơi thất vọng trong trận thua 1-3 trước Real ở lượt đi vòng 1/8.

Theo tờ El Pais, PSG đang muốn trao đổi cầu thủ với Barca. Họ muốn đổi Kylian Mbappe lấy Philippe Coutinho vào Hè 2018. Barca từng muốn có Mbappe khi cầu thủ này còn khoác áo Monaco, nhưng số tiền quá lớn mà đội bóng Công quốc đòi hỏi khiến họ không thể đáp ứng.

Real không thể bán Bale?

Cựu  hậu vệ Real Madrid, Alvaro Arbeloa khẳng định Real sẽ mắc sai lầm lớn nếu bán tiền đạo Gareth Bale ở Hè 2018: “Tôi nghĩ rằng Bale vẫn đang chơi tốt, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Thời gian vừa qua những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy, nhưng khi đã bình phục Bale đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng Real không nên bán Bale, bởi không có nhiều cầu thủ ở cùng đẳng cấp với cậu ấy ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Zidane  và chủ tịch Perez sẽ không để cậu ấy ra đi”.

Man Utd bất ngờ muốn chiêu mộ sao Inter

Nguồn tin từ Italia cho hay, MU vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Mauro Icardi với hai đại gia khác là Real Madrid và PSG. Ở tuổi 25, chân sút người Argentina chơi khá tốt tại Serie A mùa này, với 18 pha lập công cho Inter. Tuy thế, Icardi đang tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp, trước viễn cảnh Inter Milan không thể dự Champions League mùa tới.

Nhật báo Corriere dello Sport cho hay, BLĐ Inter đã cố gắng mời Icardi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Thế nhưng anh vẫn lừng khừng chưa chịu ký. Điều đó càng dấy lên khả năng tiền đạo này sẽ rời Italia để đến với một ông lớn khác của bóng đá châu Âu. Mức phí giải phóng hợp đồng của Icardi là 97 triệu bảng và cả MU, Real lẫn PSG đều sẵn sàng dốc hầu bao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng mappbe coutinho barca psg real man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT