Quảng cáo

Phát sốt với vẻ đẹp trai của 'thần đồng' 18 tuổi ĐT Iraq

Thứ tư, 09/01/2019 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp trai của 'thần đồng' 18 tuổi ĐT Iraq Mohanad Ali vừa ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

Mohanad Ali, chàng tiền đạo sinh năm 2000 của ĐT Iraq. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Mohanad Ali đã có 12 lần khoác áo ĐTQG. Anh ghi 7 bàn thắng và được khoác chiếc áo số 10 danh giá của đội bóng Tây Á. Đó đều là những pha lập công vào lưới các đội tuyển lớn như Ả Rập Xê Út (3 bàn trong 2 trận), Syria, Kuwait, Trung Quốc và mới nhất là ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu với ĐT Việt Nam, Ali đã chia sẻ: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV Iraq đã tới sân cổ vũ chúng tôi trong suốt trận đấu hay NHM theo dõi đội tuyển qua sóng truyền hình. Trận mở màn Asian Cup đã gặp nhiều khó khăn bởi lối đá của Việt Nam nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành chiến thắng. Có thể nói ở trận này, ĐT Iraq đã tận dụng rất tốt các cơ hội có được dù để tạo ra nó không hề dễ dàng".

Về mặt lối chơi, Mohanad Ali được đánh giá là một cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và ý chí cao. Điểm ấn tượng nhất của Mohanad Ali là những pha ghi bàn bằng đầu xuất thần nhưng khả năng ghi bàn bằng chân của anh cũng được đánh giá rất cao. Khả năng bứt tốc và đột ngột ngoặt bóng giúp Mohanad Ali có thể vượt qua các hậu vệ đối phương.

Một số hình ảnh về Mohanad Ali Kadhim:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohanad Ali Việt Nam 2-3 Iraq ĐT Iraq Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT