Quảng cáo

Vạch trần chiêu thức chụp ảnh tự sướng cực hot của các soái ca ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/01/2019 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thì ra đây là cách mà các chàng trai đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã dùng để cho ra những bức ảnh 'so deep' đến thế suốt những ngày qua.

VIDEO: Ngả mũ thán phục kĩ thuật tuyệt vời của Quang Hải và Văn Đức (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Cách đây vài ngày, trên các trang mạng xã hội cá nhân của các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đều xuất hiện những bức ảnh rất 'nghệ': Những bức ảnh chụp selfie theo một phong cách mới lạ để kỉ niệm năm mới được chụp ở Qatar trong khoảng thời gian tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Những tấm ảnh có vẻ như được chụp từ dưới lên và hướng về phía khuôn mặt các cầu thủ, đằng sau là bầu trời xanh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là những fan hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Tất cả đều tỏ ra vô cùng phấn khích với trào lưu selfie mới lạ này.

cong phuong

Khi lần lượt những tuyển thủ như Xuân Trường, Huy Hùng... đăng tải những bức hình selfie ở Qatar lên, NHM rất tò mò không biết vì sao và làm như thế nào để các cầu thủ có thể có được những bức hình độc và lạ đến như thế. Các tuyển thủ Việt Nam cũng là những người dẫn đầu xu thế bởi ở giới trẻ hiện nay chưa có nhiều người chụp được những bức hình như thế này.

Và câu trả lời đã được một vài fan 'cứng' của Quế Ngọc Hải tiết lộ mới đây. Bí quyết để các cầu thủ chụp được những tấm hình cực ngầu đơn giản chỉ là đặt một chiếc điện thoại ở dưới đất, kèm theo đó là những chiếc điện thoại có bật flash khác. Đây là cách mà trung vệ Quế Ngọc Hải đã sử dụng để chụp trong chuyến thi đấu Giải U23 châu Á 2016.

ngoc hai

Cùng ngắm những bức ảnh cực ngầu khác của các tuyển thủ:

duc chinh

chung kyu jin

vn1

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam hậu trường đtvn asian cup 2019 huy hùng ngọc hải xuân trường văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT