Quảng cáo

Quế Ngọc Hải chê Đặng Văn Lâm là 'con lợn Nga'

Thứ năm, 03/01/2019 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên MXH mới đây, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã gọi thân mật Đặng Văn Lâm là con lợn Nga.

Video: Văn Lâm ăn mừng chức vô địch

Tại ĐT Việt Nam, thủ thành Đăng Văn Lâm thân nhất với đội trưởng Quế Ngọc Hải. Có lẽ vì cả hai cùng sinh năm 1993, Ngọc Hải quê Nghệ Anh, còn gốc gác Văn Lâm ở Thanh Hóa. Mức độ tình cảm của Ngọc Hải - Văn Lâm chắc chỉ kém Đình Trọng - Tiến Dũng.

Dù có lúc đôi bạn cùng lứa 1993 này có chút to tiếng trên sân, nhưng ngoài đời lại rất thân thiết. Mới đây, Quế Ngọc Hải đã up tấm hình có mặt Đặng Văn Lâm đang cười rất tươi cùng chiếc bánh pizza lên mạng xã hội Instagram.

Quế Ngọc Hải viết: 'Nó lại ăn pizza nữa! Con lợn Nga này'.

Trước đó, đội trưởng đội tuyển Việt Nam từng tiết lộ thủ môn Việt kiều là người yếu đối nhất đội vì hay rơi nước mắt. Ngọc Hải cho biết Văn Lâm có đậm tích cách của một người Nga rất dễ xúc động.

Ngọc Hải đã lập gia đình khi U23 Việt Nam đang tham dự U23 Châu Á, bà xã của anh là Dương Thùy Phương. Tổ ấm của đội trưởng ĐT Việt Nam đã có một thành viên mới là bé Sunny. Trong khi Văn Lâm cũng đang hạnh phúc với bạn gái Bùi Thị Yến Xuân.

Hiện tại, Ngọc Hải, Văn Lâm và ĐT Việt Nam đang tập luyện tại Doha (Qatar). Ngày 04/01, toàn đoàn sẽ khởi hành sang UAE để làm quen sân bãi trước khi bắt đầu tranh tài tại sân chơi lớn nhất châu lục.

Author Thethao247.vn Mai Anh Ng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT