Quảng cáo

Ngắm nhìn cô bạn gái người mẫu của tiền đạo Đinh Thanh Bình

Thứ bảy, 29/12/2018 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Thị Hồng Ngọc, bạn gái cùng tuổi của tiền đạo Đinh Thanh Bình sở hữu chiều cao rất ấn tượng: 1m74.

Sở hữu chiều cao nổi bật - 1m74 cùng gương mặt xinh xắn, Hồng Ngọc từng tham gia cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc vào năm 2017 và xuất sắc giành ngôi vị hoa khôi. Không lâu sau đó, cô còn lọt vào top 10 thí sinh được yêu thích nhất ở cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Trên MXH, ngoài thời gian làm việc-thi đấu, cặp đôi Thanh Bình và Hồng Ngọc thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm và luôn nhận được rất nhiều lượt like, bình luận ngưỡng mộ. Có một điều đặc biệt, đó là do cả hai đều bằng tuổi nên trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc và Thanh Bình thường gọi nhau là "bạn yêu", thay vì anh - em như các cặp đôi khác.

thanh binh

Mới đây, Đinh Thanh Bình đã tạm thời không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup. Điều này có thể khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi Thanh Bình từng là tiền đạo tiềm năng của BĐVN tham dự VCK U20 World Cup 2017.

Tuy nhiên, cơ hội cho Thanh Bình cũng chưa hẳn đã hết bởi trước trận khai màn 6 tiếng, HLV của các đội mới chốt danh sách cuối cùng. Trong trường hợp Trọng Hoàng chưa hồi phục chấn thương, hoặc cầu thủ khác ở đội tuyển gặp vấn đề sức khỏe, Thanh Bình vẫn có khả năng được triệu tập trở lại Asian Cup 2019.

Xem thêm hình ảnh về cô bạn gái người mẫu của tiền đạo Đinh Thanh Bình: (Ảnh: Facebook nhân vật)

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đinh thanh bình bạn gái đinh thanh bình nguyễn thị hồng ngọc việt nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT