'Hot girl ngủ gật' nói về Quang Hải: "Anh ấy như một vị thần sân cỏ"

03/01/2019 09:01 (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc trao đổi với báo chí mới đây, Hot girl Nguyễn Thủy Tiên đã gửi lời chúc thành công năm 2019 tới toàn thể các tuyển thủ Việt Nam.

Là một trong số những Hot girl mới nổi nhờ bóng đá trong năm 2018, đặc biệt là từ sau VCK World Cup 2018, Nguyễn Thủy Tiên đang ngày càng thành công trên con đường xây dựng hình ảnh bản thân gắn liền với bóng đá và đội tuyển Việt Nam. Trong một buổi giao lưu với báo chí mới đây, cô nàng sinh năm 1995 này bày tỏ sự thích thú với các tuyển thủ vừa vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

"Tiên thấy năm nay dàn cầu thủ Việt Nam đẹp trai đồng đều. Với Tiên, sức quyến rũ lớn nhất không phải chỉ ở ngoại hình mà còn là những màn trình diễn trên sân cỏ. Tiên thích nhất là anh Quang Hải. Anh ấy như một vị thần bên trái bóng vậy", Saostar dẫn lời Thủy Tiên.

thuy tien

"Người thứ hai được Tiên yêu thích là Đặng Văn Lâm. Sau AFF Cup 2018, Tiên chính thức trở thành fan của anh Lâm luôn nè", Thủy Tiên tiếp tục.

Là một trong những fan nữ cuồng nhiệt và nổi tiếng của bóng đá Việt Nam trong năm 2018, cô nàng có thân hình rất gợi cảm này cũng cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi tình yêu bóng đá của mình được mọi người chú ý. Thủy Tiên cũng dự định sẽ tham gia các chương trình về bóng đá trong thời gian tới để có nhiều cơ hội được trải nhiệm và cũng là dịp để tích lũy thêm kiến thức.

thuy tien 2

Khi chuyển sang chủ đề về tình yêu với cầu thủ, Thủy Tiên chia sẻ rằng cô là người kín đáo trong chuyện tình cảm. Với một người đang dấn thân vào lĩnh vực giải trí, việc yêu một người nổi tiếng khác sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên nếu một ngày nào đó vấp phải tình yêu sét đánh từ cầu thủ, Thủy Tiên tiết lộ rằng cô sẽ sẵn sàng đón nhận điều đó.

"Tiên có nghe nhiều người kể về tình yêu sét đánh nhưng bản thân chưa bao giờ gặp. Nếu đến ngày rơi vào hoàn cảnh như thế, Tiên sẽ nghe theo sự mách bảo của trái tim mình."

thuy tien

Cuối cùng, Thủy Tiên cũng gửi lời chúc thành công tới đội tuyển Việt Nam trước thềm dự Asian Cup 2019.

"Năm 2018 là một hành trình đáng tự hào của bóng đá Việt Nam với nhiều thành công rực rỡ. Tiên xin chúc các chàng trai của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 tiếp tục làm nên những thành công to lớn hơn nữa. Bóng đá việt nam sẽ từng bước lên một vị trí mới!"

Ngọc Bảo
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 03.01.2019