Quảng cáo

Nguyễn Quang Hải: 'Xin đừng gọi tôi là người hùng'

Thứ hai, 15/01/2018 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Quang Hải: 'Xin đừng gọi là người hùng'; Văn Thuận chính thức đầu quân cho đội bóng của Công Vinh... là những tin bóng đá nổi bật chiều 15/1.

Nguyễn Quang Hải: 'Xin đừng gọi tôi là người hùng'

Quang Hải trở thành người hùng với cú sút chân trái quyết đoán mang về 3 điểm cho U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. Đây cũng là trận thứ hai tiền vệ này ghi bàn. Trước đó trong ngày ra quân gặp Hàn Quốc cách đây 3 ngày, Quang Hải đã thực hiện pha lập công rất đẹp mắt.

Phát biểu cảm nghĩ sau khi lập công mang về chiến thắng lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Tiền vệ Quang Hải mong rằng NHM không gọi anh là người hùng. Cụ thể cầu thủ này đề cao sức mạnh tập thể và khiêm tốn nói rằng anh chỉ góp một phần rất nhỏ trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Australia.

Quang Hải, U23 Việt Nam, U23 Việt NAM 1-0 u23 Australia, tin hot U23 châu Á

Trả lời báo Zing.vn, Quang Hải cho biết: "Trận đấu hôm qua toàn đội đã thi đấu hết khả năng của mình và được đền đáp xứng đáng bằng kết quả đúng như toàn đội mong muốn.

Mọi người đừng gọi tôi là 'người hùng' vì tất cả là do tập thể, tập thể đã cố gắng hết sức mình trong trận đấu với U23 Australia. Cá nhân tôi chỉ góp một chút nào đó vào chiến thắng thôi".

VIDEO: Quang Hải và kèo trái ấn tượng ở VCK U23 châu Á

Văn Thuận chính thức đầu quân cho đội bóng của Công Vinh

Sáng nay, CLB Sài Gòn chính thức chia tay Đỗ Văn Thuận. Đội bóng này cũng khẳng định, bến đỗ mới của Văn Thuận là đội bóng cùng thành phố, CLB TP.HCM. Như vậy, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã hợp đồng 3 năm với CLB TPHCM sau khi chấp nhận bồi thường 2 tỷ đồng tiền giải phóng hợp đồng với Sài Gòn FC có thời gian đến tháng 5/2018.

Mặc dù vậy, Công Vinh đã thực hiện cú áp phe xuất sắc, chi bộn tiền mua lại hợp đồng của Văn Thuận. Tiền vệ này đã chấp nhận bồi thường 2 tỷ đồng tiền giải phóng hợp đồng. Thương vụ diễn ra khá lâu do những vấn đề phát sinh về hợp đồng giữa hai bên nhưng đến nay đã kết thúc êm đẹp.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đổi nơi đóng quân

Theo kế hoạch, sau bữa cơm trưa nay 15/1 toàn đội U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Thường Thục, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân tại đây chờ bước vào trận cuối cùng gặp U23 Syria. Tại Thường Thục, U23 Việt Nam sẽ có một buổi tập kín vào lúc 20h30 cùng ngày. Tất nhiên trước đó báo chí được tác nghiệp trong 15 phút đầu.

Được biết, Thường Thục là nơi đóng quân của U23 Malaysia. Lượt trận cuối cùng Malaysia sẽ bước vào trận đấu với Ả-rập Xê-út, hai đội sẽ di chuyển sang Côn Sơn để so tài. Trong khi đó, U23 Việt Nam di chuyển ngược tới Thường Thục để đối đầu U23 Syria.

Pep Guardiola coi trận thua Liverpool chỉ là chuyện nhỏ

Phát biểu sau trận thua 3-4 tại Anfield, HLV Guardiola đã chỉ ra những lý do khiến Man City thua trận, đồng thời khẳng định đây là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá, chứ chẳng phải cú sốc gì cả, thậm chí nó còn có ích cho Man City trong chặng đường Champions League sắp tới.

“Thất bại chỉ là chuyện nhỏ, quan trọng hơn, Man City vẫn chiến đấu đến cùng. Đó là những gì tôi mong muốn", nhà cầm quân người Tây Ban Nha thổ lộ. "Đây là trận thua đầu tiên của Man City tại Premier League mùa này và bạn cần phải được thử thách trong những tình huống như vậy, để nhận ra mình đang ở đâu. Bóng đá là môn thể thao không nói trước được điều gì. Hôm nay, chúng tôi đã thua một đội bóng tuyệt vời, và cần phải làm mọi cách để tìm lại chiến thắng ở trận kế tiếp. Tất nhiên, việc thủng lưới bốn bàn như thế này không bao giờ là điều tốt cả".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải U23 Việt Nam U23 Việt NAM 1-0 u23 Australia tin hot U23 châu Á tin bóng đá Văn Thuận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT