Quảng cáo

MC Lại Văn Sâm: 'Chấp Thái Lan chơi xấu, Việt Nam vẫn thắng'

Thứ năm, 06/06/2019 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Đánh giá về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, MC Lại Văn Sâm cho rằng đoàn quân của ông Park đã chấp đối thủ chơi xấu, nhưng vẫn vào chung kết King's Cup 2019.

 

Ở trận khai mạc King's Cup 2019, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan. Tuy nhiên, sự cố gắng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Anh Đức và các đồng đội đã giúp 'Rồng vàng' giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Ở trận đấu này, ĐT Thái Lan đã không ít lần chơi xấu bằng những hành động rất phi thể thao với các cầu thủ của HLV Park Hang Seo. Nổi bật là tình huống Công Phượng bị đấm vào đầu và đá thẳng hạ bộ. Trong khi Văn Hậu bị hậu vệ Thái Lan tát thẳng vào mặt.

Bức xúc về những hành vi chơi xấu của cầu thủ Thái Lan, MC Lại Văn Sâm cho rằng đội tuyển Việt Nam đã chấp đối thủ chơi xấu mà vẫn giành chiến thắng, để tiến vào chơi trận chung kết King's Cup 2019.

Viết trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm khẳng định chúng ta trên cơ người Thái: "Đã nói rồi! Thắng là đương nhiên! Thái Lan là chủ nhà không đẹp. Chơi xấu cũng chấp. Mình cửa trên cơ mà. Chúc mừng Việt Nam".

Đánh giá về trận đấu, nhà báo kì cựu này cho rằng ĐT Việt Nam đã xếp trên Thái Lan ở tất cả các yếu tố. Ngoài ra, anh cũng phân tích những đóng góp của từng cầu thủ đã góp công vào chiến thắng của 'Rồng vàng' trên đất Thái Lan.

MC Lại Văn Sâm viết: "Giờ chúng ta đang là đội xếp trên Thái Lan ở cả bảng xếp hạng của FIFA, cả tâm thế của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á. Tuấn Anh đã trở lại đúng lúc, Văn Toàn sắc, Anh Đức vẫn lợi hại, Trọng Hoàng năng nổ, khôn ngoan. Hàng thủ bình tĩnh, tỉnh táo và chơi gắn kết, Hùng Dũng bền bỉ, Văn Lâm chắc chắn, Văn Hậu đã trưởng thành".

Theo Lịch thi đấu Chung kết King's Cup 2019, ĐT Việt Nam vs Curacao lúc 19h45 ngày 8/6. Trong khi Thái Lan vs Ấn Độ lúc 15h30 ngày 8/6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-0 Thái Lan Chung kết King's Cup 2019 ĐT Việt Nam Lại Văn Sâm ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo