Quảng cáo

Thái Lan giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận

Thứ năm, 06/06/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Dù để thua nhưng giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận đấu lại thuộc về ĐT Thái Lan.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với kết quả không thể bất ngờ hơn. Tưởng như hai đội sẽ phải bước vào loạt đấu súng cân não để tìm ra người chiến thắng thì pha đánh đầu của Anh Đức và pha xử lý lóng ngóng của Kawin khiến Thái Lan thất bại 0-1.

Dù Thái Lan thất bại nhưng rất bất ngờ khi Ban tổ chức đã trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho tiền đạo Supachai của Thái Lan. Thường thì giải thưởng này được trao cho đội chiến thắng, thậm chí Supachai còn bị thay ra ở giữa hiệp hai cho Suphanat. Dấu ấn đáng kể nhất với Supachai là cú sút trúng cột dọc Văn Lâm ở hiệp một.

Đây là trận đấu mà Việt Nam và Thái Lan đã chơi đôi công quyết liệt. Hiệp một thuộc về đoàn quân Park Hang Seo nhưng hiệp hai là lúc Thái Lan vùng lên. Nhưng càng về sau, trận đấu bị vỡ vụn khá nhiều bởi các pha phạm lỗi quá mức cần thiết của các cầu thủ.

Nhưng trọng tài chính người Nhật Bản đã khá nương tay ở trận này khi không có thẻ đỏ nào được rút ra. Với chiến thắng này ĐT Việt Nam sẽ vào chơi trận chung kết với Curacao, trong khi Thái Lan phải đá trận tranh hạng Ba với Ấn Độ.

Như vậy với trận thua này, người Thái vẫn chưa thể thỏa mãn tham vọng đánh bại Việt Nam kể từ khi HLV Park Hang Seo đến mảnh đất hình chữ S làm việc.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Supachai ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam King's Cup Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT