Quảng cáo

HLV Park Hang-seo lao vào sân ngăn học trò nổi nóng

Thứ năm, 06/06/2019 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong hiệp 2 trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan, thầy Park đã lần đầu tiên phải đích thân chạy vào sân để can ngăn học trò khi xảy ra tình huống nóng.

Trong hiệp 2 trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan ngày mở màn King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã có hành động rời khỏi khu vực chỉ đạo để chạy vào sân can ngăn các học trò sau tình huống căng thẳng giữa Đỗ Duy Mạnh và cầu thủ đối phương. Việc các HLV trưởng rời khỏi khu vực chỉ đạo là điều không được cho phép trong bóng đá, đây là lần đầu tiên thầy Park làm điều cấm kể từ khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.

Sau khi xảy ra va chạm, một số cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã chạy ra phía đối thủ và trọng tài để đòi công bằng. Sau hiệp 1 thi đấu bế tắc, phía đội tuyển Thái Lan đã thay đổi lối chơi, tăng cường sức ép và có nhiều tình huống đá rắn dành cho các học trò HLV Park Hang-seo.

viet nam vs thai lan

Hiệp 2 trận đấu chứng kiến rất nhiều tình huống đá rắn của các cầu thủ Thái Lan. Chỉ ít lâu sau đó, trận đấu tiếp tục bị gián đoạn sau những pha va chạm của cầu thủ hai đội. Công Phượng đã trở thành nạn nhân của một hậu vệ Thái Lan sau một tình huống phản công đầy chất lượng của đội tuyển Việt Nam.

park hang seo 2

park hang seo 3

quang hai

que ngoc hai

Ngọc Bảo - Từ Buriram, Thái Lan

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo việt nam vs thái lan duy mạnh tiến dũng ngọc hải quang hả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT