Quảng cáo

Luis Suarez gửi món quà đặc biệt cho Nguyễn Văn Toàn

Thứ ba, 24/03/2020 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Văn Toàn đã nhận được món quà bất ngờ là chiếc áo đấu số 9 ĐT Việt Nam kèm theo chữ ký của Luis Suarez.

VIDEO: Những pha bứt tốc kinh hoàng của Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn từng tiết lộ bản thân rất hâm mộ siêu tiền đạo Luis Suarez của Barcelona. Vì thế, tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã không giấu được niềm vui khi nhận món quà đặc biệt từ chân sút mang áo số 9 của đội bóng Tây Ban Nha.

Cụ thể, Luis Suarez đã ký tặng và chụp ảnh kỉ niệm cùng chiếc áo số 9 ĐT Việt Nam của Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo Barcelona đã viết:  "To Toan, best wishes", (Gửi Toàn những lời chúc tốt đẹp nhất).

Ngay khi nhận được món quà đặc biệt, Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Văn Toàn viết: "Toàn rất chi là thích lối đá tinh quái của Luis Suarez. Nay được mấy người anh hỗ trợ, được siêu tiền đạo ký tặng cho thế này sướng rờn người luôn. Khoe nhẹ với cả nhà xíu nè".

Là một trong những tiền đạo tốt nhất bóng đá Việt Nam hiện tại, Nguyễn Văn Toàn có điểm mạnh nhất về tốc độ. Đặc biệt tiền đạo gốc Hải Dương sở hữu khả năng dứt điểm sắc bén và lối chơi tinh quái tương tự thần tượng Luis Suarez.

Hiện tại, Luis Suarez đang phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì dính chấn thương hôm 10/1. Trong khi Nguyễn Văn Toàn và Hoàng Anh Gia Lai cũng không thể thi đấu, bởi V.League 2020 bị hoãn hết tháng 3 vì dịch COVID-19.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn Luis Suarez Suarez tặng quà Văn Toàn HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT