Quảng cáo

Lộ diện sát thủ khiến HAGL run sợ ở vòng 12 V.League?

Thứ năm, 07/06/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện sát thủ khiến HAGL 'run sợ' ở vòng 12 V.League?; Pep Guardiola tuyên bố sẽ về lại Barca... là những tin HOT bóng đá nổi bật tối 7/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Lộ diện sát thủ khiến HAGL 'run sợ' ở vòng 12 V.League?

Ngay ở mùa giải đầu tiên trở về Việt Nam thi đấu, Mạc Hồng Quân khi đó đang đầu quân cho Thanh Hóa, đã khiến người hâm mộ HAGL phải nhớ tới mình khi chọc thủng lưới đội bóng phố Núi trong chiến thắng 3-1 của đội bóng xứ Thanh. Một năm sau, khi chuyển sang khoác áo Hùng Vương An Giang, tiền đạo Việt kiều tiếp tục ghi bàn khiến HAGL mất điểm cay đắng trước đội chủ nhà.

Sang mùa giải 2015 khi đã về với Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân đã ghi 2 bàn ở lượt đi và lượt về giúp đội nhà nhà giành 2 chiến thắng trước HAGL. Tiền đạo này còn tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng của Bầu Đức ở mùa giải 2016 và 2017.

Tính tới thời điểm hiện tại, trong số 14 bàn thắng mà Mạc Hồng Quân ghi được tại V-League giai đoạn 2013-2017 thì có tới 7 bàn là vào lưới HAGL. Với thành tích ghi bàn ấn tượng trên, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam hoàn toàn có khả năng cắt đứt chuỗi bất bại của đội bóng Phố Núi khi hai đội gặp nhau ở vòng 12 V.League sắp tới.

Tin HOT bóng đá Quốc Tế

Pep Guardiola tuyên bố sẽ về lại Barca

Pep Guardiola từng thề sẽ không bao giờ quay trở lại nắm Barca, vì cho rằng lương duyên giữa đôi bên đã cạn. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất, thuyền trưởng Man City xác nhận, kế hoạch trở lại với đội bóng xứ Catalan.

Pep chia sẻ với tờ Mundo: "Tôi luôn có một suy nghĩ sẽ kết thúc công việc ở nơi tôi bắt đầu. Tôi không loại trừ việc trở lại với đội trẻ Barca, vì đó là nơi tôi có nhiều ký ức tốt đẹp. Hoàn toàn tập trung, bạn không bị đánh giá, 1 trận/tuần,...

Tất nhiên, mọi thứ thay đổi rất nhiều, giờ đây bọn trẻ đã có người đại diện,... Bạn phải thương thảo với người đại diện của chúng, nhưng không hề gì. Tôi sẽ đào tạo trên cơ sở nền tảng, trên sân bóng ấy và đó là những gì tôi thích".

Jonny Evans mất giá hơn 80%

Cựu cầu thủ Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng trị giá 4,5 triệu đôla với Leicester City. Đội trưởng West Brom muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao, sau khi đội chủ sân The Hawthorns xuống Hạng nhất. Giá trị của Jonny Evans mất hơn 80%. Hồi tháng 1/2018, West Brom từng ra giá 30 triệu đôla cho trung vệ Bắc Ireland.

Pele nghi ngờ sức mạnh của Brazil

Đội bóng vàng xanh là ứng viên số một cho ngôi vô địch World Cup 2018 nhưng Pele chẳng tỏ ra mấy ấn tượng về lớp hậu bối. Vua bóng đá nhận xét: "Với tôi Neymar là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, nhưng cậu ta không thể giành World Cup một mình. Brazil hiện có nhiều cá nhân tốt nhưng đó chưa phải một tập thể mạnh".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá tin bóng đá HAGL V.Legaue 2018 Pep Guardiola Barca Pele Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT