Quảng cáo

Lộ diện cái tên được mặc định suất đá chính tại ĐT Việt Nam?

Chủ nhật, 12/11/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện cái tên được mặc định suất đá chính tại ĐT Việt Nam?; SLNA lo 'sốt vó' vì Phi Sơn... là những tin bóng đá nổi bật sáng 12/11.

Lộ diện cái tên được mặc định suất đá chính tại ĐT Việt Nam?

Theo trung vệ của ĐT Việt Nam, các bài tấn công biên được luyện khá nhiều và tiền vệ Xuân Trường là người phân phối bóng mặc định, anh sẽ phất sang hai biên cho Văn Toàn & Văn Thanh (phải) hoặc Văn Hậu & Quang Hải (trái).

Xuân Trường, bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Afghanistan, Phi Sơn, SLNA

Xuân Trường cũng như các vị trí hai biên sẽ chắc suất đá chính, vấn đề còn lại chỉ là hàng tiền đạo. Đức Chinh, Anh Đức và Công Phượng là 3 lựa chọn chính của HLV Park Hang Seo và nhiều khả năng cặp Anh Đức - Công Phượng sẽ được tung vào sân dựa theo lời cố vấn của các trợ lý. Nhưng HLV người Hàn vẫn còn thời gian để nhìn tận mắt thể hiện của các cầu thủ, mà trong ngày hôm nay các chân sút trên dứt điểm hỏng khá nhiều trong lúc đấu tập.

SLNA lo 'sốt vó' vì Phi Sơn

Tiền vệ Trần Phi Sơn đang thể hiện phong độ rất tốt ở giai đoạn lượt về V-League 2017. Tuy nhiên, SLNA đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ chân Phi Sơn sau mùa giải này khi hợp đồng hết hạn vào cuối năm nay.

Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh khẳng định đội bóng đã đề nghị một bản hợp đồng mới có giá trị khá lớn nhưng Phi Sơn vẫn chưa quyết định. "Ngọc Hải, Nguyên Mạnh vẫn ở lại. Với Phi Sơn, CLB cũng đưa ra một bản hợp đồng 2 tỉ đồng/năm chưa thuế trong 3 năm, tính cả lương là gần 4 tỉ đồng. Tuy nhiên, Phi Sơn chưa trả lời, nói rằng muốn đi thử sức ở nước ngoài. Nhiều CLB đầu tư rất lớn, như CLB TP HCM cũng để mắt đến Phi Sơn vì có thể họ đầu tư cho ngôi vô địch".

HLV Hoàng Văn Phúc chưa nghĩ đến chức vô địch

Sau chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh, Quảng Nam chỉ còn cách chức vô địch 1 chiến thắng. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “So sánh chúng tôi với Leicester City ở Anh có chút khập khiễng, nhưng phần nào đó cũng có ý đúng khi lực lượng của Quảng Nam cũng như Leicester, không có chiều sâu tốt. Các bạn cũng biết khi tiền vệ tổ chức Thanh Hưng chấn thương, chúng tôi rất bí người, nhưng rất may các cầu thủ đã rất ý thức, tập luyện chăm chỉ suốt thời gian qua.

Trước mắt, chúng tôi tạm vui đã. Toàn đội sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1-2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu căng thẳng với Hà Nội. Đến lúc này cơ hội cho Quảng Nam rất lớn nhưng chúng tôi bắt buộc phải có điểm trên sân của Hà Nội mới cho phép mình nghĩ đến chức vô địch”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường bóng đá Việt Nam HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Việt Nam vs Afghanistan Phi Sơn SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT