Quảng cáo

Cầu thủ ĐT Việt Nam chưa hiểu chiến thuật của HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 12/11/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ ĐT Việt Nam chưa hiểu chiến thuật của HLV Park Hang Seo; Coutinho mua nhà gần Messi, Suarez... là những tin bóng đá nổi bật sáng 12/11.

Cầu thủ ĐT Việt Nam chưa hiểu chiến thuật của HLV Park Hang Seo

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào ngày tập luyện thứ 5 dưới thời HLV Park Hang Seo. Cách làm việc của tân HLV trưởng khiến một vài cá nhân chưa thể thích nghi ngay, trong đó có trung vệ Vũ Ngọc Thịnh.

Ngọc Thịnh, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo, chiến thuật, bóng đá Việt Nam

Anh chia sẻ: “Một, hai hôm đầu tôi và đồng đội còn bỡ ngỡ nhưng đến những buổi sau thì anh em đã đứng vị trí và hiểu chiến thuật hơn. Bản thân tôi thì chưa cảm thấy hình dung rõ ràng được chiến thuật của HLV Park. Tôi nắm được rằng trung vệ đứng vị trí ra sao khi phòng ngự khu vực, tạo thành hình tam giác và các cầu thủ phải hỗ trợ nhau”, Ngọc Thịnh nói.

Coutinho mua nhà gần Messi, Suarez

Chưa thể đến Nou Camp, nên trái tim Philippe Coutinho dù đang ở Liverpool nhưng vẫn chỉ hướng về đội bóng xứ Catalan. Đại diện của Coutinho đã bay tới Tây Ban Nha để kiếm nhà cho thân chủ của mình, với hi vọng phi vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào tháng Giêng tới đây.

Theo nguồn này, Coutinho có thể mua nhà gần Leo Messi, Luis Suarez và Javier Mascherano, các đồng đội Nam Mỹ và ở gần biển. Hồi mùa hè, Coutinho đã rất thất vọng vì Liverpool dứt khoát không bán anh dù Barca liên tục tăng giá. Có thông tin, lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside hứa sẽ để anh đi nếu chịu đá C1 cùng Liverpool.

Romelu Lukaku muốn giành danh hiệu với đội tuyển Bỉ

Với cú đúp vào lưới Mexico trong trận đấu vừa qua, Romelu Lukaku đã sánh ngang với các huyền thoại là Bernard Voorhoof và Paul van Himst, hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Bỉ (30 bàn). Cầu thủ 24 tuổi chia sẻ sau trận đấu: “Tôi được sinh ra để làm điều này (ghi bàn). Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Tôi rất vui mừng khi san bằng kỷ lục. Tôi biết là mình có thể làm được. Tôi muốn phá vỡ kỉ lục trên trước năm 2018, nhưng tôi thực sự hy vọng thế hệ này sẽ giành được danh hiệu nào đó. Tôi muốn giành được 1 danh hiệu với đội tuyển Bỉ”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Thịnh ĐT Việt Nam Park Hang Seo chiến thuật bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT