Quảng cáo

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Liverpool 23h00 ngày 17/12

Chủ nhật, 17/12/2017 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp Bournemouth vs Liverpool 23h00 ngày 17/12. Cập nhật link xem Bournemouth vs Liverpool trên Thethao 247.

XEM TRỰC TIẾP VÒNG 18 NGOẠI HẠNG ANH:

 


Lịch thi đấu vòng 18 Ngoại Hạng Anh

 

Trong khi cuộc đua vào top 4 đang ngày càng gay cấn, thì Liverpool lại bị lần lượt West Brom và Everton cầm hòa ngay trên sân nhà Anfield ở những vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên cơ hội giành lại vị trí top 4 trong BXH của Liverpool được đánh giá khá cao khi đối thủ của họ trong trận này chỉ là đội bóng dưới cơ Bournemouth.

Trực tiếp Bournemouth vs Liverpool, Bournemouth vs Liverpool, link xem Bournemouth vs Liverpool

Bournemouth có một thành tích không quá tệ khi thắng 4 hòa 3 trận và để thua 3 trận trong 10 vòng đấu gần nhất Trong 8 trận thi đấu trên sân nhà thuộc khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh, Bournemouth giành 2 trận thắng và hòa 2 trận và để thua 4 trận còn lại.

Đêm nay đội chủ nhà sẽ phải đối đầu với cơn ác mộng mang tên 'Sadio Mane và Mohamed Salah' với những cú bứt phá tốc độ. Mohamed Salah đã chơi tuyệt vời trong màu áo Liverpool. Thậm chí, càng đá thì ngôi sao người Ai Cập càng tỏa sáng. Trong tháng 11, Salah đã ghi tới 7 bàn sau chỉ 4 trận ở Premier League.

Thông tin lực lượng:

Bournemouth: Federici, Mings và B.Smith vắng mặt vì chấn thương.

Liverpool: Can bị treo giò. Sturridge, Matip, Clyne và Moreno vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Gomez và Milner còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Bournemouth (4-4-1-1): Begovic; Cook, Francis, Ake, Daniels; Stanislas, Gosling, Arter, Fraser; King; Wilson.

Liverpool (4-3-3): Mignolet; Robertson, Klavan, Lovren, Alexander-Arnold; Coutinho, Can, Henderson; Firmino, Salah, Mane.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bournemouth vs Liverpool Bournemouth vs Liverpool link xem Bournemouth vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT