Quảng cáo

Kiatisak bất lực chứng kiến HAGL 'gục ngã'

Thứ hai, 18/01/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Kiatisak đã có ngày ra mắt V.League 2021 không mấy vui vẻ bởi HAGL phải nhận thất bại khi làm khách của Sài Gòn FC.

Ảnh 8
Tối 17/1, Hoàng Anh Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên tại V.League 2021. Đây cũng là màn ra mắt trong một trận đấu chính thức của Kiatisak. Tuy nhiên, Công Phượng và các đồng đội không thể "tặng quà" cho ông thầy người Thái, khi để thua Sài Gòn 0-1 tại SVĐ Thống Nhất.
Ảnh 6
Đội bóng phố Núi đã chơi không quá tồi, nhưng các chân sút trên hàng công đã thi đấu rất vô duyên. Đặc biệt, ngoại binh đến từ Brazil - Washington Brandão gây thất vọng rất lớn với màn trình diễn ở đẳng cấp thấp.
Ảnh 4
Trong khi các trận sút của HAGL bế tắc, thì "ông già 36 tuổi" Đỗ Merlo vẫn thể hiện đẳng cấp với siêu phẩm sút xa đẹp mắt, qua đó biến trận ra mắt V.League 2021 của Kiatisak thành một ký ức buồn.
Ảnh 7
Ngoài nỗi thất vọng trên hàng công thì khu trung tuyến của HAGL cũng không để lại quá nhiều dấu ấn. Họ có phần "lép vế" so với những Cao Văn Triền, Daisuke Matsui hay Woo Sang Ho của Sài Gòn.
Ảnh 2
Văn Toàn vẫn là một trong những cái tên thi đấu nỗ lực nhất của HAGL. Tuy nhiên, sức chiến đấu của tiền đạo mang áo số 9 không đủ để giúp đoàn quân của Kiatisak thoát khỏi 1 trận thua.
Ảnh 5
Có lẽ quãng thời gian rất ngắn tiếp xúc với Kiatisak, chưa đủ để giúp Công Phượng bứt phá. Chân sút mang áo số 10 vẫn cần thêm thời gian để có thể tỏa sáng ở HAGL, điều mà anh đã làm được khi khoác áo TP.HCM.
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL HAGL 0-1 Sài Gòn V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT