Quảng cáo

Không phải Tuấn Anh, HLV Park tiếc nuối một tài năng khác của HAGL

Thứ sáu, 02/02/2018 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không phải Tuấn Anh, HLV Park tiếc cho một tài năng khác của HAGL; Ryan Giggs trở lại Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 2/2.

Không phải Tuấn Anh, HLV Park tiếc cho một tài năng khác của HAGL

Phát biểu tại Pleiku trong sáng nay, HLV ParK Hang Seo nói: "Tôi rất tiếc cho Vương vì cậu ấy là người có năng lực, có kỹ thuật rất tốt và đang có phong độ ổn định. Tuy nhiên, cậu ấy đã không có mặt trong danh sách U23 Việt Nam dự giải đấu.

Tôi không khẳng định Vương sẽ có suất đá chính, nhưng nếu Vương không chấn thương thì cậu ấy sẽ là một phần của đội bóng. Mong cậu ấy sớm bình phục và sớm lấy lại được phong độ. Cơ hội phía trước vẫn còn rất nhiều với Vương và những cầu thủ khác".

Minh Vương, Park Hang Seo, U23 Việt Nam, Tuấn Anh, HAGL, Ryan Giggs, tin bóng đá Việt Nam

Trước đó, với phong độ ấn tượng cùng HAGL ở những vòng cuối V.League 2017, Trần Minh Vương đã ngay lập tức thuyết phục được con mắt khó tính của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, tiền vệ của HAGL đã không may mắn khi bị rách cơ đùi sau trong một buổi tập và không thể tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Cùng với Tuấn Anh thì Minh Vương cũng được xem là một trong những cầu thủ 'xui xẻo' nhất của U23 Việt Nam bởi tiền vệ này thường xuyên bỏ lỡ những giải đấu lớn. Minh Vương đã bỏ lỡ cơ hội tham dự VCK U19 châu Á 2014 dù tiền vệ này được bình chọn là tiền vệ trẻ xuất sắc nhất tại V.League 2014. Gần nhất chấn thương cũng khiến tiền vệ của HAGL bỏ lỡ cơ hội ra sân thi đấu tại SEA Games 29.

Ryan Giggs trở lại Việt Nam

Giám đốc Ryan Giggs của PVF đã bí mật trở lại Việt Nam cách đây ít ngày. Cựu danh thủ Manchester United quay lại PVF để kiểm tra kết quả đào tạo thời gian qua và tham dự một số sự kiện của lò đào tạo. Được biết, Ryan Giggs hiện rất bận rộn do đã nhận lời làm HLV trưởng tuyển xứ Wales. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình tại PVF.

Nhà vô địch AFF 2008 làm phó tướng tại Sài Gòn FC

Cựu tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Tài Em sẽ gia nhập CLB Sài Gòn FC với vai trò trợ lý. Người đồng nghiệp mới của anh cũng cập bến Sài Gòn FC là HLV Nguyễn Thành Công và trợ lý đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy được đôn lên. Riêng vị trí HLV trưởng CLB vẫn chưa có người đảm nhiệm.

Tân Chủ tịch Trần Tiến Đại cho biết 3 vị trợ lý trên sẽ tạm thời đảm nhiệm công tác huấn luyện. Nhiều khả năng, Sài Gòn FC sẽ đưa ông Lư Đình Tuấn về làm HLV trưởng. Ông Tuấn hiện là trưởng đoàn TP. Hồ Chí Minh và là trợ lý của Park Hang Seo ở U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương Park Hang Seo U23 Việt Nam Tuấn Anh HAGL Ryan Giggs tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT