Quảng cáo

Quang Hải đoạt danh hiệu bàn thắng đẹp nhất U23 Châu Á

Thứ sáu, 02/02/2018 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 4 ngày mở bầu chọn, LĐBĐ Châu Á AFC đã công bố Nguyễn Quang Hải là người chiến thắng giải thưởng bàn thắng đẹp nhất VCK U23 Châu Á.

Quang Hải và những bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á

Tại VCK U23 châu Á, Nguyễn Quang Hải đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với 5 bàn thắng cho U23 Việt Nam, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Trong số 5 bàn thắng đó, đáng chú ý nhất là 2 siêu phẩm vào lưới Qatar tại bán kết và Uzbekistan tại chung kết. Cả 2 pha lập công này Quang Hải đều thực hiện từ ngoài vòng cấm địa, bàn thắng được ghi bằng chân trái đầy 'ma thuật'.

Cả hai bàn thắng của người hùng U23 Việt Nam đều lọt vào top những bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Sau 4 ngày bầu chọn, bàn thắng vào lưới Uzbekistan đã được AFC công nhận là bàn thắng đẹp nhất VCK U23 Châu Á. Pha lập công này đã nhận được 139.704 lượt bầu chọn (chiếm 64%) và giành chiến thắng áp đảo cuộc bầu chọn.

Đứng thứ 2 trong danh sách bàn thắng đẹp nhất giải là một bàn thắng khác của Quang Hải trong trận bán kết gặp Qatar. Cầu thủ của CLB Hà Nội ghi bàn ở phút 89 gỡ hòa 2-2 cho U-23 VN sau một loạt các pha ngoặt bóng và cứa lòng điệu nghệ. Bàn thắng này nhận được 53.970 lượt bầu chọn.

Trước đó, ngay khi chung kết và giải đấu khép lại, BTC giải đấu đã công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ nhận vinh dự này là Odiljon Xamrobekov của U23 Uzbekistan. Đây là điều vô cùng đáng tiếc với Quang Hải, bởi dấu ấn anh để lại ở giải đấu này là vô cùng lớn. Đáng chú ý, phần lớn các bàn thắng Quang Hải ghi được đều ở những trận quan trọng là bán kết và chung kết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải bàn thắng đẹp U23 Châu Á U23 Việt Nam AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT