Quảng cáo

Lên phố Núi 'báo công', HLV Park Hang Seo được bầu Đức đãi đặc sản

Thứ sáu, 02/02/2018 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân dịp HLV Park Hang Seo lên Phố Núi, Bầu Đức đã bất ngờ chiêu đãi nhà cầm quân người Hàn Quốc đặc sản Gia Lai.

VIDEO: HLV Park Hang Seo nghẹt thở vì người hâm mộ Pleiku

Tối qua (1-2), HLV Park Hang Seo cùng một số cộng sự đã bay lên Pleiku để bắt đầu chuyến thăm và nói lời cảm ơn với bầu Đức sau kỳ tích của đội U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục. Tại phố Núi, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn cổ động viên Pleiku.

Đến sáng nay (2/2), bầu Đức tiếp tục dành thời gian để dùng bữa sáng cùng HLV Park Hang Seo. Cụ thể, ông chủ đội bóng phố Núi đã bất ngờ chiêu đã vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng bà Nguyễn Thị Thu Phương - Tổng giám đốc của nhà tài trợ HAGL và ĐTQG - U23 Việt Nam, VPMILK dùng món phở khô Gia Lai, đây là món ăn đặc sản bất danh hư truyền của người dân Phố Núi.

Đây là món ăn đặc trưng đặc của vùng đất nơi đây mà đa phần không du khách khó có thể bỏ qua. Người dân Gia Lai còn đặt cho món ăn này một cái tên dân dã khác là phở hai tô, phở 'ăn hai tô mới đủ đô'. Ông Park cũng tỏ ra đầy thích thú trước món ăn này.

Đặc sản Gia Lai, Bầu Đức, HLV Park Hang Seo, HAGL, U23 Việt Nam, phở khô

Cũng trong buổi sáng nay, HLV Park Hang Seo có buổi thăm học viện HAGL JMG. Tại đây học viện hiện đại bậc nhất bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã được Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh giới thiệu 'thần đồng' Trần Gia Huy - người được đánh giá là 'Công Phượng mới'.

Trong cuộc gặp các tài năng của Học viện HAGL JMG, HLV Park Hang Seo đã nhắc nhở họ phải nhớ 2 điều và nếu làm được 2 điều này. Thầy Park nói: "Hãy tự tin vào bản thân mình. Khi gặp khó khăn thì đừng bao giờ từ bỏ mà hãy luôn luôn nghĩ rằng, chúng ta có một sức mạnh để vượt qua. Hãy tự tin các con là những cầu thủ chiến đấu cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

Các con phải tự hào là những học viên của Học viện bóng đá HAGL JMG và luôn luôn ghi nhớ điều đó, hãy tự hào về mình! Thầy chỉ dặn các con 2 điều ấy. Nếu các con ghi nhớ và nỗ lực hết mình để làm điều ấy thì chắc chắn, các con sẽ là những cầu thủ giỏi trong tương lai".

Theo lịch trình được LĐBĐ Việt Nam công bố thì HLV Park Hang Seo và toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có buổi mừng công và giao lưu với NHM TP.HCM tại sân vận động Thống Nhất lúc 17h00 ngày 4/2. Theo BTC cho biết họ dự kiến sẽ phát 30.000 vé miễn phí vào sân vận động Thống Nhất cho người hâm mộ giao lưu với thầy trò ông Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặc sản Gia Lai Bầu Đức HLV Park Hang Seo HAGL U23 Việt Nam phở khô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT