Quảng cáo

MU sẽ mất bao nhiêu tiền nếu không vô địch Europa League?

Thứ ba, 09/05/2017 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu không thể tham dự Champions League mùa tới, Quỷ đỏ sẽ thất thu một số tiền bằng giá trị chuyển nhượng của Pogba.

Với 65 điểm có được sau 35 vòng đấu, MU đang tạm xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh. Khoảng cách 4 điểm so với Man City trong khi còn 3 trận nữa là khép lại mùa giải. Khiến cho cơ hội trở lại đấu trường Champions League của Quỷ đỏ là vô cùng monh manh. Vì vậy để tránh tình trạng không kịp lọt chân vào top 4, thầy trò Mourinho cần vô địch Europa League nếu không muốn mất đi nguồn thu khổng lồ.

Theo Daily Mail, nếu Quỷ đỏ không đủ điều kiện dự C1 mùa tới, họ sẽ phải chịu tổn thất lên đến gần 100 triệu bảng. Đầu tiên sẽ là 20 triệu bảng từ nhà tài trợ Adidas (đã ký 10 năm với tổng giá trị 750 triệu bảng vào 2014), tuy nhiên điều kiện tiên quyết là MU phải có mặt ở Champions League. Ngoài ra, việc vắng mặt ở đấu trường danh giá cũng khiến MU mất nguồn thu 65 triệu bảng từ bản quyền truyền hình.

MU sẽ phải chiến đấu tất cả vì danh hiệu Europa League

MU sẽ có cuộc tiếp đón Celta Vigo trong khuôn khổ trận bán kết lượt về vào đêm thứ 5 tới. Đây thực sự là trận chiến sống còn với Quỷ đỏ bởi nếu thất bại họ sẽ phải trả giá đắt. Chính vì vậy! thuyền trưởng của MU đã quyết định buông đấu trường Premier League, bằng việc cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách đến sân Emirates cuối tuần vừa qua.

Điều này cho thấy, Jose Mourinho đang dồn tất cả cho sân chơi Europa League. Tuy nhiên đó chỉ là những lo lắng quá mức bởi trận bán kết lượt đi trên sân khách, MU đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0. Và với một bàn sân khách, đoàn quân của Mourinho có lợi thế lớn ở trận lượt về diễn ra tại Old Trafford.

Nếu vô địch Europa League, Quỷ đỏ sẽ nghiễm nhiên trở lại đấu trường Champions League đầy danh giá. Chiến tích này sẽ là một công đôi việc bởi Europa cũng là chiếc cúp duy nhất mà nửa đỏ thành Manchester còn thiếu trong bộ sưu tập.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Champions League Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT