Quảng cáo

John Terry nói không với Chelsea, chọn 8 sao MU vào ĐHTB

Thứ sáu, 22/12/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ John Terry đã gây bất ngờ khi loại bỏ các cầu thủ Chelsea để dành chỗ cho 8 ngôi sao đến từ MU.

Trong chương trình bình luận Monday Night Football trên Sky Sport mới đây, danh thủ John Terry lần đầu tiên xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Theo đó cựu trung vệ của Chelsea đã có những phân tích sắc sảo về đội bóng đang bất bại tại Ngoại Hạng Anh hiện tại.

Cụ thể, John Terry cho rằng lứa cầu thủ tài năng của Chelsea mùa 2004/05 và 2005/06 hoàn toàn có thể đánh bại Man City. Cụ thể cựu danh thủ này nhận định sức mạnh khủng khiếp từ bộ đôi cánh William Gallas và Paulo Ferreira cùng máy quét Claude Makelele và trọng pháo Didier Drogba sẽ thổi bay đội hình của Man City.

John Terry, Mourinho, Chelsea, MU, Tin bóng đá

Terry cũng chia sẻ nhiều điều về ông thầy cũ Mourinho, người đang dẫn dắt Manchester United. John Terry nói: " Mourinho là nhà quản lý, huấn luyện viên giỏi nhất. Ông đã mang về mọi thứ cho Chelsea. Tiêu chuẩn của Mourinho rất cao, áp vào tất cả, từ cầu thủ đến đội ngũ y tế. Sự chú ý của ông ấy đến từng chi tiết thật đáng kinh ngạc và ông đã thay đổi cách tôi nghĩ về bóng đá.

Mourinho hiểu rõ chúng tôi từ những ngày đầu, về yếu tố thể lực cũng như tâm lý. Mourinho luôn quan tâm đến học trò. Không ai đùa giỡn mỗi khi ông ấy nói. Chúng tôi chăm chú lắng nghe vì ông ấy cũng là sếp. Tôi sẵn sàng cống hiến tất cả cho Mourinho. Tôi sẵn sàng rời sân trong chiếc quan tài vì ông ấy".

Ngoài việc dành những lời tán dương cho ông thầy đang ngồi ghế nóng tại MU, cựu danh thủ Chelsea còn bình chọn ra đội hình xuất sắc nhất trong lịch sử. Tuy nhiên điều bất ngờ là đội hình của cựu đội trưởng The Blues lại không có cầu thủ nào khoác áo Chelsea, nhưng có đến 8 cái tên đến từ MU.

John Terry, Mourinho, Chelsea, MU, Tin bóng đá

Theo đó John Terry đã chọn thủ thành David De Gea, đôi cánh Gary Neville – Patrice Evra, và trung vệ Rio Ferdinand và Jamie Carragher. Ở tuyến giữa là Ronaldo, Ryan Giggs, và Scholes và Steven Gerrard. Trên hàng công là bộ đôi Wayne Rooney – Thierry Henry, những người đã ghi 383 bàn tại Premier League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry Mourinho Chelsea MU Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT