Quảng cáo

Man Utd thua sốc, người hâm mộ đòi MU sa thải Mourinho

Thứ năm, 21/12/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ Man Utd rất bất bình với trận thua của đội nhà trước Bristol City ở tứ kết cup Liên đoàn và yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Mourinho.

Man Utd thua sốc, người hâm mộ đòi MU sa thải Mourinho

Man Utd thất thủ 1-2 trên sân của Bristol City vì pha lập công trong phút bù giờ thứ hai của Korey Smith. Cộng thêm việc Man Utd bị Man City bỏ xa 11 điểm ở Ngoại hạng Anh, người hâm mộ đã mất kiên nhẫn với HLV người Bồ Đào Nha.

MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, bóng đá anh, Mourinho sa thải, bóng đá, Man Utd thua sốc, NHM đòi sa thải Mourinho

Ít phút sau thất bại ở Cup Liên đoàn, làn sóng kêu gọi sa thải Mourinho đã nổ ra mạnh mẽ trên Twitter. Tài khoản @whentheseagulls viết: "Hãy biến khỏi đội bóng ngay bây giờ, tên Bồ Đào Nha khốn kiếp". Tài khoản @Stato_Grant nhã nhặn hơn: "Đây là một kết quả tuyệt vời dành cho Bristol City. Man Utd đã chơi quá tệ tối nay và Mourinho đã đánh mất mọi niềm tin của tôi. Ông ấy không xứng là HLV hàng đầu nữa. Hãy ra đi".

Conte lấy trận M.U thua sốc Bristol cảnh báo học trò

HLV Conte cho rằng, những gì xảy ra với Man United chứng tỏ League Cup là giải đấu không hề dễ dàng và các học trò của ông phải hết sức cảnh giác. “Đây là một thành tích lớn”, Conte ca ngợi học trò sau khi giành vé bán kết League Cup. “Mùa trước Man United giành chức vô địch giải đấu này (nhưng bị loại bởi đội bóng hạng Nhất). Không dễ để một đội bóng thi đấu tốt ở cả Premier League, FA Cup và League Cup.

Chúng tôi phải hết sức tập trung và cẩn thận bởi không biết được chuyện gì sẽ xảy ra ở vòng tiếp. Tại Anh, mọi đối thủ đều rất nguy hiểm”, HLV Conte cho rằng thất bại của Man United trước đội bóng hạng Nhất Bristol City cho thấy, League Cup rất khó lường và các cầu thủ Chelsea phải cảnh giác với mọi đối thủ ở Anh.

Mourinho loại bỏ Mkhitaryan là đúng

Sau màn khởi đầu mùa giải như mơ, mọi thứ bất ngờ xoay chuyển 180 độ đối với Mkhitaryan. Sa sút, đánh mất phong độ và liên tục phải ngồi dự bị, tiền vệ người Armenia còn gây sốc khi có hành động cãi tay đôi với HLV Jose Mourinho trong một buổi tập.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Phil Neville cho hay: "Gary Neville nói rằng, khả năng mua sắm của Man United sau thời Sir Alex Ferguson không tốt. Điều này hoàn toàn đúng. Mkhitaryan chính là một trong số những thương vụ thất bại. HLV Jose Mourinho đã đúng khi loại Mkhitaryan. Chẳng phải Mkhitaryan thiếu may mắn mà ngược lại, cậu ta khá may mắn khi được khoác áo Man United. Thế nhưng, nếu không chơi tốt và không có sự cố gắng, bạn sẽ phải ra đi."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ngoại hạng Anh bóng đá anh Mourinho sa thải bóng đá Man Utd thua sốc NHM đòi sa thải Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo