Quảng cáo

MU cân nhắc gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic

Chủ nhật, 09/07/2017 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể được BLĐ Man Utd cân nhắc gia hạn hợp đồng nếu bình phục chấn thương.

Ibrahimovic không còn là người của MU vào ngày thứ Hai, 3/7 vừa qua sau khi hợp đồng có thời hạn một năm giữa hai bên chính thức hết hiệu lực. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd có thể cân nhắc gia hạn hợp đồng nếu tiền đạo này bình phục chấn thương.

Theo tờ Daily Mirror, mặc dù Man United đã hoàn tất thương vụ 75 triệu bảng Romelu Lukaku, người được cho là để thay thế chính Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên khả năng tiền đạo người Thuỵ Điển ở lại Old Trafford là vẫn còn. Nguồn tin nội bộ Quỷ đỏ tiết lộ với Mirror cho biết, Zlatan có thể được Mourinho đưa vào đội hình trong dịp Năm mới nếu anh bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

Hôm nay 6/7, Ibrahimovic đã chính thức trở lại Carrington, trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ để thực hiện các bài tập phục hồi chấn thương dây chằng của mình. Trong trường hợp Mourinho cần tăng cường hoả lực hàng công ở tháng 1 năm sau, có thể sẽ là sự trở lại đầy bất ngờ của Ibrahimovic trong đội hình Quỷ đỏ.

Đang có những tin đồn cho rằng Ibra được các CLB ở Trung Quốc và Mỹ liên hệ. Tuy nhiên nguồn tin của The Sun tiết lộ, Ibrahimovic có thể sẽ gia nhập Atletico Madrid trong tháng 1 năm 2018, sau khi anh hồi phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên, nhiều CĐV MU vẫn mong anh có thể hồi phục sớm và ở lại với đội bóng.

Trong khi đó, theo tờ Independent Man United vẫn đang xúc tiến thương vụ James Rodriguez. Cụ thể, Ed Woodward đang trong những bức đàm phán quan trọng với Real Madrid, đội bóng cũng cần bán người để tái đầu tư vào thương vụ Kylian Mbappe. Tuy nhiên đội bóng thành Manchester đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Chelsea ở thương vụ này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Man Utd Jose Mourinho Chuyển nhượng MU Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT