Quảng cáo

Tiền vệ hay bậc nhất VN: 'Tôi lo mình không được dự AFF Cup'

Thứ năm, 18/10/2018 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Đỗ Hùng Dũng cho biết anh có một chút lo lắng về việc bản thân có thể bị loại khỏi ĐT Việt Nam.

Đỗ Hùng Dũng: 'Tôi lo mình bị loại khỏi ĐT Việt Nam'

Chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam trên đất Hàn Quốc, Hùng Dũng nói: "Hiện tại, ĐT Việt Nam đang hội tụ rất nhiều những cầu thủ tốt. Đương nhiên, bản thân tôi rất lo lắng mình sẽ bị loại khỏi danh sách tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh nên không tránh khỏi những sự cạnh tranh. Và mỗi sự cạnh tranh như thế này sẽ giúp cho đội tuyển tiến bộ nhiều hơn để sẵn sàng bước vào giải đấu quan trọng sắp tới”, tiền vệ Hà Nội FC khẳng định.

Đỗ Hùng Dũng được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất V.League ở hai mùa giải vừa qua. Anh đã khẳng định được tài năng trong màu áo Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Vì vậy, các chuyên gia đều đánh giá Hùng Dũng chắc chắn có 1 suất đá chính tại AFF Cup 2018.

Lương Xuân Trường nói gì khi trở lại Hàn Quốc?

Trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, Việt Nam sẽ có dịp chạm trán Incheon United, đội bóng cũ của Xuân Trường. Vì vậy, cầu thủ thuộc biên chế HAGL không giấu được sự háo hức: “Thật vui vì được trở lại đất nước Hàn Quốc. Trong quãng thời gian thi đấu ở đây, tôi đã nhận được nhiều sự động viên từ các bạn.

Tôi rất háo hức được đối đầu với các đồng đội cũ trong màu áo Incheon United, giờ tôi và họ đã là đối thủ của nhau. AFF Cup 2018 là giải đấu rất quan trọng với bản thân tôi. Tại Asiad, phong độ của tôi không tốt vì vấn đề sức khỏe và tôi hy vọng sẽ cải thiện nó ở giải đấu tới."

U19 Việt Nam tập luyện trên mặt sân xấu

HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn không hài lòng về cách bố trí mặt sân không đảm bảo chất lượng của BTC VCK U19 châu Á 2019. Sau khi di chuyển đến Bekasi, nơi diễn ra các trận đấu tại bảng C giải U19 châu Á 2018 vào sáng 16/10, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có buổi tập đầu tiên ở địa điểm đóng quân chính thức vào chiều cùng ngày.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 Đỗ Hùng Dũng U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT