Quảng cáo

Cựu sao MU dự đoán kết cục khi Việt Nam gặp Thái Lan ở AFF Cup 2018

Thứ tư, 17/10/2018 22:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ MU - Bryan Robson đã đưa ra dự đoán kết quả nếu như Việt Nam gặp Thái Lan tại AFF Cup 2018...

Cựu sao MU dự đoán kết cục khi Việt Nam gặp Thái Lan ở AFF Cup 2018

Tới Việt Nam với vai trò đại sứ của Man United, tham dự sự kiện kỉ niệm 100 năm thành lập hãng sơn Nhật Bản Kansai Paint, cựu danh thủ Bryan Robson chia sẻ về bóng đá Việt Nam: "Các bạn đã có một vài cầu thủ trẻ rất xuất sắc thời gian qua. Có những cầu thủ như vậy, Việt Nam sẽ tiến xa ở giải đấu sắp tới (AFF Cup 2018). Tôi từng huấn luyện Thái Lan, họ là 1 đội bóng mạnh. Tuy nhiên, ở AFF Cup lần này, tôi nghĩ rằng Việt Nam có cơ hội lớn để chiến thắng nếu đụng độ Thái Lan".

Khi được hỏi đã từng làm việc ở Thái Lan, vậy nếu được một quốc gia hoặc CLB tại Đông Nam Á mời làm việc, liệu ông có đồng ý, Bryan Robson cho biết: "Hiện tôi đang làm đại sứ hình ảnh của Man United và rất hài lòng với công việc này. Tôi hiện không muốn có sự thay đổi".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, tin tức AFF Cup, Việt Nam, Thái Lan

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Paju: Nhẹ nhàng và hứng khởi

Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ tại Trung tâm thể thao Paju- Hàn Quốc, chiều nay (17/10), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong giai đoạn tập huấn. Do vừa trải qua hành trình khá dài, cộng thêm nhóm cầu thủ thuộc biên chế B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa mới lên hội quân sau khi kết thúc trận chung kết Cúp QG nên giáo án HLV Park Hang-seo đưa ra rất nhẹ nhàng. Nội dung các bài tập chủ yếu nhằm giúp các cầu thủ thả lỏng, phục hồi thể trạng cũng như tạo ra sự hưng phấn trở lại.

Thời tiết tại Paju lạnh hơn so với tại Hà Nội, đặc biệt là buổi tối có thể xuống 9-10 độ C. Tuy nhiên, ban ngày nhiệt độ trung bình là 15 độ C nên cũng rất thuận lợi cho quá trình tập luyện và cũng như giúp đẩy nhanh tiến độ hồi phục thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là điều HLV Park Hang-seo rất coi trọng và sẽ ưu tiên thực hiện trong giai đoạn đầu của đợt tập huấn.

HLV Hoàng Anh Tuấn truyền lửa cho các học trò trước trận ra quân

Hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Jurgen Gede đã dành khá nhiều thời gian trong buổi họp đội để động viên, khích lệ tinh thần cho các cầu thủ. Bên cạnh các yêu cầu về đấu pháp, kỷ luật chiến thuật, thông qua các phân tích chính xác về điểm mạnh, điểm yếu của từng cầu thủ, qua các bài học mà đội đã phải trả giá bằng kết quả thi đấu trên sân cỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã giúp các cầu thủ trẻ ý thức rõ hơn về giá trị của bản thân, về trách nhiệm của mình khi vinh dự được tuyển chọn và khoác áo đội tuyển. Nghiêm khắc nhưng không nặng nề và gây áp lực cho các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo ra tinh thần quyết tâm rất lớn cho toàn đội trước trận khai màn gặp U19 Jordan vào ngày 19/10 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng