Quảng cáo

Họp trong đêm, Bầu Đức chốt xong vụ Công Phượng sang Nhật?

Thứ hai, 30/10/2017 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Họp trong đêm, Bầu Đức chốt vụ Công Phượng sang Nhật?, ĐT Việt Nam có 1 tuần chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật.

Họp trong đêm, Bầu Đức chốt vụ Công Phượng sang Nhật?

Hôm 27/10, đích thân Chủ tịch CLB Mito Hollyhock đã bay từ Nhật Bản sang Gia Lai để gặp bầu Đức, bàn về việc đưa cầu thủ HAGL sang J.League. CLB này từng là nơi Công Phượng đầu quân năm ngoái. Tuy nhiên, số lần ra sân của anh chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cuộc gặp gỡ kéo dài gần 2 giờ đồng hồ sáng 28/10 không mang lại kết quả, bầu Đức đã không quyết định để cầu thủ nào sang Nhật Bản thi đấu. Đến tối 28/10, phái đoàn của Mito Hollyhock đã bay về lại quê hương. Bầu Đức đang tính đến phương án để cầu thủ của HAGL được phát triển tốt nhất về tài năng.

Bầu Đức nói: "Vô địch V.League không phải là chuyện quá khó. Ở Việt Nam, muốn làm chuyện đó nhất thiết phải có ngoại binh ngon, thêm cầu thủ nhập tịch chất lượng nữa là được. Bản thân tôi bỏ tiền ra đào tạo cầu thủ thì mong muốn mọi người phải biết đến. Năm nay và năm sau, hy vọng chuyên gia Hàn Quốc sẽ tạo ra nền tảng vững chắc cho HAGL rồi đến năm 2019 mới đầu tư mạnh mẽ. Đến lúc đó mới nói chuyện vô địch được".

VFF sẽ hỗ trợ HLV Park Hang-seo tìm trợ lý người Việt

Tân HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam sẽ được tạo điều kiện để tìm thêm một trợ lý người Hàn Quốc và VFF sẽ trả lương. Tuy nhiên, BHL sẽ bao gồm cả những trợ lý người Việt. Do HLV này chưa hiểu nhiều về bóng đá Việt Nam nên VFF sẽ hỗ trợ toàn diện trong việc tìm kiếm trợ lý.

ĐT Việt Nam có 1 tuần chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan

Chuẩn bị cho trận đấu này, lãnh đạo VFF và HLV Park Hang-seo đã ấn định thời gian đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại là ngày 6/11 tới. Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ có quãng thời gian 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu này. Để lựa chọn những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất cho đợt tập trung tới đây, HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch “vi hành” trên các sân cỏ tại Toyota V.League để xem giò cầu thủ.

Sau khi có mặt tại Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã dự khán 2 trận đấu tại V.League là cuộc đối đầu giữa HAGL gặp Hà Nội FC trên sân Pleiku và trận đấu giữa S.Khánh Hòa gặp SLNA. Ở hai trận đấu này, các cầu thủ đã để lại những ấn tượng rất lớn với HLV Park Hang-seo. Đặc biệt là trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC những cái tên nổi bật như Công Phượng, Văn Quyết, Văn Toàn, Quang Hải hay Minh Vương đều đã ghi điểm với ông thầy người Hàn Quốc.

Trước khi ĐT Việt Nam tập trung trở lại, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục dự khán thêm 3 trận đấu nữa tại V.League để tiếp tục xem giò các tuyển thủ là trận đấu giữa  FLC Thanh Hóa - B.Bình Dương (4/11), Hải Phòng - SHB Đà Nẵng (5/11) và trận đấu giữa Hà Nội - TP.HCM (5/11).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Bầu Đức ĐT Việt Nam Park Hang Seo tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT