Quảng cáo

Công Phượng lại sang Nhật đi phát tờ rơi?

Chủ nhật, 29/10/2017 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Minh Phương không muốn Long An thành trò cười; Công Phượng lại sang Nhật đi phát tờ rơi?... là những tin bóng đá nổi bật chiều 29/10.

Công Phượng lại sang Nhật đi phát tờ rơi?

Hôm qua 29/10, đại diện của CLB Mito Hollyhock đã có mặt ở Gia Lai để chuẩn bị thương thảo vụ đưa Công Phượng trở lại Nhật Bản. Điều ấy sẽ trở thành hiện thực nếu bầu Đức gật đầu để “tái hôn” cho Công Phượng. Hai năm trước, bầu Đức đã để Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock tại TP.HCM.

Tuy nhiên, niềm mong ước tột cùng của bầu Đức là Công Phượng tạo điều kiện thi đấu ở CLB Mito Hollyhock đã không thành hiện thực. Ngôi sao bóng đá Việt Nam sang Nhật chỉ để đánh bóng ghế dự bị khi vỏn vẹn 5 lần được ra sân, với tổng thời gian… 80 phút.

Từ lời hứa hẹn ngọt ngào trở thành bi kịch cho Công Phượng trên đất Nhật. Mọi thứ được đẩy lên cao trào trong sự ngỡ ngàng cho người hâm mộ khi xuất hiện hình ảnh Công Phượng đi phát tờ rơi ở ga điện ngầm. Theo giải thích từ đại diện HAGL thì đây là công việc ấy thì cầu thủ nào cũng phải làm để quảng bá cho người hâm mộ biết CLB Mito Hollyhock có trận đấu trên sân nhà.

Điều quan trọng khiến cho Mito Hollyhock muốn có Công Phượng là lợi ích về hình ảnh và kinh tế. Đội bóng Nhật Bản đã được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam và tỉnh Ibaraki cũng đạt được nhiều sự hợp tác khác từ Việt Nam nhờ có được Công Phượng hồi cuối năm 2015. Một thương vụ có ý nghĩa cầu nối kinh tế nhiều hơn là để Công Phượng được chơi bóng. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ như Mito Hollyhock mong muốn thì thực sự quá buồn cho Công Phượng. Anh sắp phải trở lại Nhật Bản để đi… phát tờ rơi, trong khi tương lai rộng mở và có phong độ cực tốt ở V.League.

Minh Phương không muốn Long An thành trò cười

Sau sự cố của Dias, HLV Nguyễn Minh Phương vẫn yêu cầu học trò thi đấu bình thường. Cựu tiền vệ tài hoa khẳng định anh không muốn cầu thủ của mình trở thành trò cười sau vụ cầu thủ Long An bỏ trận đấu gây chấn động bóng đá Việt Nam hồi đầu mùa.

Chia sẻ với báo giới, Minh Phương khẳng định: “Thời tôi thi đấu cũng có trường hợp này. Đội này gây áp lực, trọng tài bẻ còi, rồi đội tôi gây áp lực, trận đấu nát vụn, như trò cười của bóng đá Việt Nam. Tôi không thích vậy.Tôi động viên học trò của mình tiếp tục thi đấu nhưng trọng tài đòi đuổi tôi lên khán đài. Tôi có làm gì đâu. Bóng đá Long An đã thành trò cười một lần rồi, tôi không muốn lặp lại”.

Chủ tịch AFC tới thăm bóng đá Việt Nam

Trưa ngày 31/10/2017, ông Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa - Chủ tịch AFC cùng phái đoàn quan chức của AFC sẽ có mặt tại Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm và làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).Dự kiến trong gần 3 ngày ở Hà Nội, Chủ tịch AFC cùng phái đoàn sẽ có một buổi làm việc với Thường trực Ban chấp hành VFF để tìm hiểu rõ hơn nữa về bóng đá Việt Nam... Ngoài ra, đoàn sẽ tham quan khu nhà ở VĐV, nhà chuyên gia, các sân cỏ - nơi các đội tuyển quốc gia đang sử dụng tập luyện, các khu chức năng...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Bầu Đức Mito Hollyhock HAGL Minh Phương V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT