Quảng cáo

HLV Minh Phương lên tiếng vụ trọng tài bẻ còi tại Long An

Chủ nhật, 29/10/2017 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Minh Phương lên tiếng vụ trọng tài bẻ còi tại Long An; Con trai HLV Calisto gặp Công Vinh… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 29/10.

Highlights: Long An 0-2 Thanh Hóa (Vòng 23 V-League 2017)

HLV Minh Phương lên tiếng vụ trọng tài bẻ còi tại Long An

Trong phòng họp báo sau trận đấu chiều 28/10, HLV Minh Phương cho biết: “Từ khi còn là cầu thủ thi đấu, tôi từng trải qua sự cố như vậy rồi. Điển hình có vụ việc trên sân Chi Lăng khi tôi còn khoác áo Long An gặp Đà Nẵng. Chỉ một tích tắc thôi tiếng còi của trọng tài làm ảnh hưởng đến kết quả cả trận đấu".

Khi được hỏi đánh giá thế nào về tình huống mang tính bước ngoặt của trận đấu, HLV Minh Phương trả lời ngắn gọn: “Tôi không bàn thêm về vấn đề trọng tài, nó như chuyện muôn thuở với bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã chấp nhận cuộc chơi thì không phàn nàn về công tác trọng tài".

Con trai HLV Calisto gặp Công Vinh

Ngày 28/10, con trai của HLV Henrique Calisto là nhà môi giới Tiago Calisto đã có mặt ở TP. HCM để chuẩn bị đàm phán với quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh. Trước đó, có nguồn tin Công Vinh muốn mời HLV Toshiya Miura nhưng thương vụ này khó xảy ra khi cựu tiền đạo danh tiếng của tuyển Việt Nam đang chuẩn bị làm việc với Tiago Calisto. Được biết, con trai của HLV Calisto không xa lạ với Công Vinh, thậm chí còn rất thân thiết trong thời gian tiền đạo xứ Nghệ sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Quảng Nam FC đón chào sự trở lại của Thiago

Trong chuyến làm khách trên sân SHB.ĐN, Quảng Nam FC sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Đình Thắng do thẻ phạt. Trung vệ Ngọc Nguyên cũng đang bị chấn thương nên nhiều khả năng vắng mặt. Trong khi đó, Thanh Hưng đã tập luyện trở lại bình thường sau chấn thương nhẹ. Đặc biệt, Quảng Nam FC sẽ có sự phục vụ của trung vệ ngoại Thiago sau một thời gian dưỡng thương. Sự trở lại của ngoại binh này sẽ giúp cho hàng thủ của đội bóng xứ Quảng chắc chắn hơn.

HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ lý do giúp Than.QN thăng hoa

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng sự trở lại đúng lúc của Vũ Minh Tuấn và Patiyo đã giúp Than Quảng Ninh giải quyết vấn đề ghi bàn và bay cao trên BXH. “Than Quảng Ninh cũng như nhiều đội bị ảnh hưởng bởi giai đoạn dành cho các đội tuyển quốc gia tập trung. Sau đó, chúng tôi mất Patiyo và Minh Tuấn. May là giai đoạn nước rút thì hai cậu ấy trở lại và tạo được không khí trong tấn công. Vấn đề của Than Quảng Ninh là bàn thắng đã được giải quyết.” HLV Phan Thanh Hùng cho biết sau trận đấu với Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Phương Long An Trọng tài bẻ còi bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT