Quảng cáo

BXH Futsal ĐNÁ 2017: Bất ngờ với vị trí của tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 28/10/2017 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thethao247.vn cập nhật bảng xếp hạng Giải bóng đá futsal Đông Nam Á 2017.

Video Futsal: Việt Nam 4-3 Indonesia (AFF Cup 2017)

Ngay sau trận đấu của Indonesia, ĐT futsal Việt Nam bước vào trận ra quân gặp Philippines. Với đẳng cấp vượt trội, các chàng trai của chúng ta không bỏ qua cơ hội ghi nhiều bàn thắng. Sau toàn bộ thời gian thi đấu, tuyển futsal Việt Nam đánh bại Philippines với tỉ số đậm đà 24-0. Đây là chiến thắng đậm lịch sử của tuyển futsal Việt Nam, bởi trong quá khứ chúng ta chưa từng thắng với cách biệt lớn đến vậy.

Bước vào trận đấu thứ 2 gặp Indonesia, khó khăn bắt đầu xuất hiện. Với lợi thế sân nhà, tuyển futsal Việt Nam nhập cuộc tự tin và tạo ra thế trận ép sân trước Indonesia. Các học trò của HLV Miguel Rodrigo chứng tỏ ưu thế bằng 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Trọng Luân. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung khiến tuyển Việt Nam nhận liên tiếp 2 bàn thua và bị dẫn ngược 2-3 ở thời điểm khi hiệp 2 chỉ còn khoảng 5 phút.

Sau phút hội ý, đội chủ nhà trở lại với lối chơi mạo hiểm power-play và nhanh chóng tìm được bàn gỡ 3-3 nhờ cú dứt điểm cảm giác của Trọng Luân. Ngôi sao mang áo số 7 của tuyển futsal Việt Nam hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng bằng tình huống đi bóng và chuyền thuận lợi để Minh Trí ập vào dứt điểm cận thành mang về bàn thắng vàng khi trận đấu bước vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Chiến thắng nghẹt thở 4-3, tuyển Việt Nam tạm xếp ở vị trí thứ 3 với cùng 6 điểm như Indonesia hay Myanmar nhưng nắm trong tay rất nhiều cơ hội giành ngôi đầu bảng.

Tại bảng B, tất cả các trận đấu đã diễn ra. Thái Lan cùng Malaysia giành quyền đi tiếp còn Lào với Đông Timor đã bị loại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal dong nam a bxh futsal dong nam a ket qua viet nam vs philippines ket qua futsal viet nam vs futsal philippines futsal indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo