Quảng cáo

HLV Park Hang Seo triệu tập 30 cầu thủ lên ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 30/05/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 30 cầu thủ lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới.

Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, bóng đá Việt Nam đã trở lại với người hâm mộ vào cuối tháng 5. HLV Park Hang Seo và các cộng sự cũng tất bật làm việc dù các giải đấu quốc tế vẫn đang tạm hoãn.

HLV Park đã chốt kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn cuối năm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Cụ thể, Công Phượng và đồng đội sẽ hội quân lần đầu tiên từ ngày 30/8 - 6/9 (1 tuần) và lần 2 từ ngày 30/9 - 14/10 (2 tuần).

Theo một số nguồn tin, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ lên ĐT Việt Nam ở hai đợt tập trung nêu trên, gồm nhiều cái tên quen thuộc như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Tiến Linh...

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng trao cơ hội cho một số nhân tố mới nhằm đa dạng chiến thuật và lối chơi của ĐT Việt Nam như Nguyễn Hải Huy, Võ Huy Toàn, Dương Văn Hào và Hồ Khắc Ngọc.

Ông Park cho rằng sau hai năm thành công vừa qua, đã đến lúc đội tuyển Việt Nam cần phải có sự thay đổi để thích ứng với tình hình mới. "Tôi cùng ban huấn luyện liên tục thảo luận, tìm ra những chi tiết dù là nhỏ để cải thiện chiến thuật đã có cũng như chuẩn bị những chiến thuật mới. Nhưng chiến thuật phải phù hợp với những cầu thủ mà chúng ta có".

Ngoài kế hoạch cho ĐTQG, HLV Park Hang Seo và các cộng sự cũng lên phương án tập trung cho ĐT U22/U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2021. Trong khi ông Park dẫn dắt ĐTQG, thì đội trẻ sẽ do trợ lý Kim Han Yoon chỉ đạo.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ: "Chúng ta đã chuẩn bị cho SEA Games 2019 theo phương thức trên nhằm đảm bảo lực lượng của U22 được rèn giũa tối đa. Quá trình chuẩn bị cho SEA Games 2021 cũng tương tự như vậy nhưng thời gian sớm hơn. Như vậy chúng ta có thể sàng lọc lực lượng kỹ lưỡng" - theo Tiền Phong.

Thành phần U22/23 được triệu tập sẽ là những nhân tố trẻ được HLV Park Hang Seo cho thử lửa tại VCK U23 Châu Á 2020 như Nguyễn Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Bùi Hoàng Việt Anh hay Trần Bảo Toàn...

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 Danh sách ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT