Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung từ chối làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 09/10/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung từ chối làm trợ lý HLV Park Hang Seo; Thuyền trưởng ĐT Việt Nam đánh giá cao Chan Vathanaka... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 9/10.

HLV Mai Đức Chung từ chối làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo

Trả lời câu hỏi nếu được HLV Park Hang Seo mời làm trợ lý, HLV Mai Đức Chung đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi được mời làm HLV tạm quyền sau khi HLV Hữu Thắng từ chức và đã cố gắng hết sức mình. Sau trận đấu với Campuchia, tôi sẽ giao lại đội cho ông Park Hang-seo. Tôi còn hợp đồng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam, hơn nữa lại có tuổi rồi nên nếu được mời làm trợ lý đội nam tôi sẽ từ chối".

"Ông Park Hang-seo sẽ dự khán trận Việt Nam và Campuchia, tôi xin chào mừng. Tôi sẽ gặp trực tiếp ông ấy trong lễ ký hợp đồng để nói lời chúc hoàn thành nhiệm vụ, đưa bóng đá Việt Nam đến thành công ở các giải đấu".

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam đánh giá cao Chan Vathanaka

“Campuchia trông cậy vào cầu thủ Chan Vathanaka nhiều. Cậu ấy ghi cả hai bàn gần nhất cho đội tuyển Campuchia. Một bàn vào lưới Việt Nam. Một bàn vào lưới Indonesia mới đây. Chúng tôi đánh giá cao cầu thủ này. Trong lối chơi, nhiều đội phụ thuộc vào cá nhân, nhiều đội phụ thuộc vào tập thể. Đội tuyển Việt Nam chọn lối chơi tập thể. Dĩ nhiên, chúng tôi phải chú ý đến Chan Vathanaka nhằm giảm tầm hoạt động của cậu ta trong trận đấu ngày mai”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận diễn ra vào sáng nay (9/10).

Mạc Hồng Quân khẳng định sẽ cải thiện bản năng sát thủ

“Tôi không quá bận tâm đến những gì mà các CĐV nói về mình, tôi chỉ băn khoăn làm thế nào khắc phục được những điểm yếu còn tồn tại của bản thân. Tôi có một bất lợi lớn nhất, đó là khả năng dứt điểm kém. Từ trước đến nay, tôi cũng không phải người ghi quá nhiều bàn thắng, nhưng tôi sẽ cố gắng chỉnh sửa khả năng săn bàn của mình. Trong trận đấu tới đây, chúng tôi được chơi trên sân nhà, thay vì mặt sân cỏ tại Campuchia. Và toàn đội sẽ thi đấu thật tốt để giành chiến thắng, tìm kiếm cơ hội đi tiếp” – Mạc Hồng Quân chia sẻ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung ĐT Việt Nam VFF ĐT Campuchia nhân sự Park Hang Seo Chan Vathanaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT