Quảng cáo

Thay tướng, HAGL chiêu mộ HLV Hàn Quốc?

Thứ hai, 09/10/2017 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những thông tin mới nhất cho thấy đội bóng phố Núi đang chuẩn bị cho cuộc chào đón HLV mới đến từ Hàn Quốc.

Hôm nay (9/10), đội bóng phố Núi HAGL bất ngờ thông báo tuyển dụng phiên dịch viên tiếng Hàn, làm việc cho đội ngũ HLV người Hàn Quốc. Điều này cho thấy sắp có một cuộc thay đổi nơi ban huấn luyện của đội chủ sân Pleiku, nhất là sau thành tích bết bát gần đây của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Hiện tại, lãnh đạo đội bóng HAGL chưa lên tiếng chính thức về việc thay đổi HLV trưởng, và khẳng định quyền "nhiếp chính" vẫn thuộc về HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người đã có công giúp "Gỗ" trụ hạng thành công trong mùa giải đầu tiên lứa Công Phượng trình làng V.League.

Trong quá khứ, HAGL từng kết duyên với HLV người Hàn Quốc Choi Yun-kyum trong ba mùa giải từ 2012 đến 2014. Thầy Choi khi đó đã giúp HAGL giành hạng ba V.League 2013. Sau này, ông trở lại Hàn Quốc làm việc, và từng dẫn dắt CLB Gangwon FC (đội bóng của Xuân Trường) lên chơi ở K League 2017.

Ở diễn biến mới nhất, chính bầu Đức - trong vai trò Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF - vừa mới sang tận Hàn Quốc để mời HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng ĐT Việt Nam. Đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng vào ngày 11/10 tại Hà Nội.

Theo GOAL

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức HLV Hàn Quốc V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT