Quảng cáo

Hé lộ mức lương HLV Park Hang-seo: So với ông Miura ra sao?

Thứ hai, 09/10/2017 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoài vấn đề chuyên môn, mức lương VFF thỏa thuận với tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam là ông Park Hang-seo được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Những pha bóng hài hước của thủ môn Philippines vs U22 Việt Nam

Trong quá trình chọn HLV trưởng cho ĐT Việt Nam, VFF đã đưa ra khá nhiều về tiêu chí chuyên môn. Sau khi tìm được vị chiến lược gia hội tụ đủ các yếu tố chuyên môn, VFF sẽ bàn thảo và nếu thỏa thuận lương thưởng ở mức cho phép thì quyết định sẽ được đưa ra.

Như đã biết, VFF đã đạt thỏa thuận với HLV Park Hang-seo đến từ Hàn Quốc. Về cơ bản mọi thỏa thuận đã được thông qua, mức lương cũng được thống nhất nhưng Liên đoàn chưa tiết lộ cụ thể. Trong một chia sẻ mới đây, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã hé lộ về mức lương của HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo chắc chắn nhận lương cao hơn người tiền nhiệm Miura

"Đương nhiên điều khoản cụ thể về mức lương đã có nhưng tôi chưa thể công bố được. Dù vậy, mức lương của HLV Park cao hơn người tiền nhiệm Toshiya Miura" - trích lời ông Hoài Anh trên Zing.

Vào giữa năm 2014 VFF đã bổ nhiệm HLV Toshiya Miura, theo thỏa thuận lúc đó vị chiến lược gia người Nhật Bản hưởng lương 12.000 USD/tháng, nếu tính tổng các các khoản trợ cấp khác ông nhận 15.000 USD/tháng. Như vậy, từ đây có thể khẳng định rằng tân thuyền trưởng Park Hang-seo của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ nhận mức lương trên 15.000 USD/tháng. HLV Toshiya Miura là chuyên gia ngoại gần nhất dẫn dắt ĐT Việt Nam, thời điểm đó VFF được Tổng cục TDTT hỗ trợ trả lương 1 phần là 10.000 USD.

Trong quá khứ, HLV Calisto có lẽ là người nhận đãi ngộ cao nhất từ VFF. Sau chức vô địch AFF Cup 2008, tổng mức lương ông nhận được khoảng 25.000 USD/tháng.

Theo dự kiến HLV Park Hang-seo sẽ sang Việt Nam từ hôm 7/10 vừa qua, thế nhưng vì bận giải quyết công việc ở đội bóng cũ Changwon City nên ông đã hoãn lại. Cũng theo chia sẻ từ TTK Lê Hoài Anh, chắc chắn ông Park Hang-seo sẽ có mặt trên SVĐ Mỹ Đình vào tối mai 10/10 để chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia.

Vào ngày 11/10, VFF sẽ tổ chức buổi ký kết chính thức với HLV Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT