Quảng cáo

Nhận thua kém đẳng cấp, HLV Campuchia 'dè chừng' 3 ngôi sao ĐTVN

Thứ hai, 09/10/2017 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời tại buổi họp báo kỹ thuật trước trận, HLV Campuchia Vitorino cho biết ông đặc biệt ấn tượng về 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam.

 

 

ĐT Campuchia tập kín, mong muốn tạo nên lịch sử trước ĐT Việt Nam

Vào lúc 19h00 ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ ra quân lượt trận thứ 4 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia. Trước trận đấu quan trọng, HLV Vitorino tỏ ra đặc biệt thận trọng khi chỉ dám mong chờ một kết quả tốt nhất.

 

Trả lời tại buổi họp báo kỹ thuật trước trận, HLV Campuchia Vitorino cho biết: "Tại Sea Games 29 chúng tôi có một chiến lược khác. Chúng tôi không có giải trẻ, nên phải có sự khích lệ, giúp các cầu thủ có tinh thần thoải mái nhất. Đó là lý do tôi từng tuyên bố sẽ đưa U22 Campuchia giành HCV SEA Games.

Sau thất bại ở trận lượt đi, tôi đã lên báo chí tìm hiểu về bóng đá Việt Nam. Theo đó, tôi biết rằng truyền thông Việt Nam đã phát hiện ra điểm yếu của chúng tôi ở 2 cánh. Tôi chỉ dám hy vọng vào một kết quả thuận lợi, bởi Việt Nam hơn hẳn ĐT Campuchia về đẳng cấp".

Khi được hỏi về những ngôi sao nào của ĐT Việt Nam khiến Campuchia phải đặc biệt dè chừng, HLV người Brazil đã thẳng thắn chỉ ra 3 cái tên. Ông Vitorino nói: "Tôi đặc biệt ấn tượng về ba cầu thủ của đội tuyển Việt Nam là Xuân Trường, Văn Quyết và Văn Hậu".

Sau trận thắng Campuchia 2-1 ở lượt đi, tuyển Việt Nam hiện giữ vị trí thứ 2 ở bảng C Vòng loại Asian Cup 2019, kém đội đầu bảng Jordan 2 điểm. Campuchia được 3 điểm đứng thứ 3 và cuối bảng là Afghanistan mới chỉ được 1 điểm. Sau trận đấu với Campuchia ngày 10/10 tới trên sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam sẽ gặp Afghanistan vào ngày 14/11.

Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, ĐT Campuchia đã có màn trình diễn khá tốt trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại bóng đá Campuchia vẫn chưa thể ngồi chung mâm với bóng đá nước ta. Không kể đến thắng lợi 1-2 tại Phnom Penh hôm 5/9, trước đó ở các cấp độ ĐT, Campuchia đều phơi áo trước các lứa U của Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Campuchia Việt Nam Vitorino Mai Đức Chung Việt Nam đấu Campuchia vòng loại Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo