Quảng cáo

Xác định cái tên thay thế Công Vinh, lĩnh xướng hàng công ĐTVN

Thứ hai, 09/10/2017 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định cái tên thay thế Công Vinh, lĩnh xướng hàng công ĐT Việt Nam; ĐT Đức lập kỷ lục tại Vòng loại World Cup... là những tin bóng đá nổi bật sáng 9/10.

Xác định cái tên thay thế Công Vinh, lĩnh xướng hàng công ĐT Việt Nam

Sau buổi tập với đội tuyển Việt Nam chiều 8/10, Thanh Trung đã có những chia sẻ về trận đấu sắp tới gặp Campuchia, anh nói một cách sôi nổi cho đến khi bắt đầu trả lời câu hỏi về vị trí tiền đạo.

Trả lời Thể Thao Văn Hóa, Thanh Trung nói: "Từ khi anh Công Vinh giã từ đội tuyển, khó khăn đến với đội ở vị trí trung phong cắm. Lần này chúng ta đã có sự trở lại của Anh Đức, tôi đánh giá cao năng lực, khả năng đánh đầu, tì đè của Anh Đức. Tôi nghĩ rằng đây là mẫu tiền đạo rất thích hợp cho đội tuyển”.

Nói về việc được HLV Mai Đức Chung triệu tập cho trận đấu với Campuchia vào ngày 10/10 tới đây, tiền vệ sinh năm 1988 cho hay: “Bản thân tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi tiếp tục được mặc chiếc áo đội tuyển. Thật ra, lịch thi đấu V-League, Cúp quốc gia khá là dày. Tôi cảm thấy khá mệt mỏi khi kết thúc trận đấu với SLNA nhưng sau 2 ngày nghỉ ngơi thì bản thân tôi đã cảm thấy sung sức”.

Xác định đội thứ 5 châu Âu giành vé đến Nga

Chỉ cần hòa là đủ để đứng đầu bảng E và chính thức đoạt vé đến Nga nhưng các cầu thủ Ba Lan còn làm tốt hơn thế khi tiếp Montenegro. Đội bóng của chân sút Lewandowski đã giành chiến thắng 4-2 để có 25 điểm trong khi đội nhì bảng Đan Mạch chỉ có 20 điểm. Đây là lần thứ 8 Ba Lan đoạt vé dự World Cup nhưng với Lewandowski thì đây mới là lần đầu vì lần gần nhất Ba Lan góp mặt tại World Cup là từ 2006. Nhờ Ba Lan đánh bại Montenegro nên Đan Mạch thong dong đoạt ngôi nhì bảng và suất đá play-off.

ĐT Đức lập kỷ lục tại Vòng loại World Cup

Rạng sáng nay ĐT Đức có trận đấu cuối cùng ở bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Kết quả Đức đánh bại đối thủ với tỉ số 5-1.

Như vậy là ĐT Đức đã chính thức khép lại chiến dịch vòng loại World Cup 2018, theo đó họ chiến thắng cả 10 trận ở bảng C. Giành 30 điểm tối đa, Die Mannschaft cũng có hiệu số thắng thua lên đến +39. Cụ thể, họ ghi 43 bàn và chỉ để lọt lưới có 4 bàn. ĐT Đức lập kỷ lục khi trở thành đội có chiến dịch vòng loại World Cup tốt nhất thế giới. Kỷ lục cũ thuộc về Romania ở vòng loại World Cup 1998, theo đó đội bóng này cũng thắng tất cả số trận với hiệu số +33.

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức Đinh Thanh Trung ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup Đức Ba Lan Việt Nam vs Campuchia bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT