Quảng cáo

U19 Việt Nam đón khách là 'bản sao' của Ibrahimovic

Chủ nhật, 08/10/2017 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ có sự trợ giúp của HLV thủ môn Jason Brown, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây còn đón chào một vị khách đặc biệt mang tên Francisco Jimenez.

Sau hàng loạt sai lầm từ các thủ môn, HLV Hoàng Anh Tuấn và U19 Việt Nam đã được tăng cường một HLV thủ môn danh tiếng. Đó là ông Jason Brown, người từng là cựu cầu thủ của Blackburn, cựu HLV thủ môn của đội trẻ và đội nữ Arsenal.

Sự có mặt của ông Brown giúp các thủ môn của U19 Việt Nam cải thiện về kĩ thuật cũng như tâm lý khi bước vào thi đấu. Đây được xem là sự bổ sung cực kì quan trọng và hữu ích với U19 Việt Nam trong chiến dịch chinh phục vòng loại U19 châu Á.

u19 viet nam, u19 chau a, vong loai u19 chau a

Không chỉ có thế, buổi tập mới đây U19 Việt Nam còn đón chào sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. Đó là Francisco Jimenez, người có ngoại hình rất giống với Zlatan Ibrahimovic.

Francisco Jimenez năm nay 25 tuổi, đang sinh sống tại Việt Nam và đang theo học bằng HLV do trung tâm Campus Virtual at fault (Argentina) tổ chức. Không chỉ quan sát các cầu thủ U19 Việt Nam tập luyện, Francisco Jimenez còn vào sân giúp các trợ lý ĐTVN trong quá trình tập. Anh cho biết, việc quan sát thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tập luyện giúp bản thân học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Trên sân tập, HLV Hoàng Anh Tuấn rất nghiêm khắc với các học trò. Ông chỉ bảo từng động tác sai hay lỗi di chuyển của các cầu thủ. U19 Việt Nam đang tập thể lực rất khắt khe với 3 buổi/ngày. Các cầu thủ bở hơi tai với giáo án của ông thầy người Khánh Hòa, tuy nhiên ai cũng nỗ lực để tìm được vị trí chính thức trong đội hình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam u19 chau a vong loai u19 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT