Quảng cáo

HLV Juergen Klopp nói gì trước trận gặp Roma tại bán kết C1?

Thứ ba, 24/04/2018 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trước trận bán kết lượt đi Champions League, HLV Jurgen Klopp tỏ ra thận trọng trước đối thủ Roma.

01h45 đêm nay, Liverpool vs AS Roma tại Anfield ở trận bán kết lượt đi Champions League 2017/18. Đây là đấu trường duy nhất mà HLV Juergen Klopp và có học trò còn cơ hội giành danh hiệu, vì thế nhà cầm quân người Đức đặc biệt tỏ ra thận trọng trước đối thủ đến từ Serie A.

Salah, Dzeko

Phát biểu trước trận HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Chúng tôi thực sự không thích nói về danh hiệu trước khi chúng tôi tiến đến trận chung kết. Chúng ta phải nói về trận đấu sắp tới với Roma chứ không phải điều sẽ xảy ra nếu Liverpool vượt qua đối thủ. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện. Thành thật thì tôi xem bóng đá Italy khá nhiều.

Tôi biết Edin Dzeko hồi ở Đức và không bất ngờ khi chứng kiến cậu ấy thi đấu ở Roma. Họ có một đội hình chất lượng. Họ đã thực hiện 7 hoặc 8 thay đổi từ trận đấu gần nhất. Vì vậy, đó là một lợi thế của Roma. Họ có những lựa chọn rõ ràng trên hàng công và hàng tiền vệ. Tất cả đều ổn định, khỏe mạnh và đều rất kinh nghiệm. Giống như họ, trận bán kết này là một điều gì đó rất to lớn đối với cả chúng tôi".

Liverpool dưới đôi tay của Jurgen Klopp mùa này là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất ở đấu trường châu Âu danh giá (33 bàn), nhiều hơn hẳn 7 bàn so với nhà ĐKVĐ Real Madrid (26 bàn). Lữ đoàn đỏ còn sở hữu hàng phòng ngự cực kì kiên cố với chỉ 7 bàn và bất bại liên tục suốt 12 trận tại đấu trường châu Âu.

Juergen Klopp đã xây dựng được một bộ ba tấn công hủy diệt mang tên Salah - Firmino - Mane. Hàng tấn công của Livierpool đã ghi tới 83 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải này, chỉ thua bộ ba Cavani - Neymar - Mbappe của PSG (86 bàn) trên bình diện 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jurgen Klopp Champions League bán kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT