Quảng cáo

Heerenveen vs Zwolle: Văn Hậu dự bị hay đá chính?

Thứ bảy, 05/10/2019 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Heerenveen vs Zwolle - Nhiều khả năng HLV Jansen sẽ tiếp tục điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách dự bị ở trận gặp Zwolle.

Ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà vào lúc 01h45 ngày 6/10. Trước đối thủ dưới cơ, Văn Hậu và các đồng đội được kì vọng sẽ có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Sau 8 trận đã đấu, Heerenveen có 10 điểm và giữ vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan 2019/20. Trong khi, Zwolle đang xếp thứ 15/16 với 9 điểm. Đội bóng này đã toàn thua ở 2 trận gần nhất.

Sau hai trận đấu ngồi dự bị gần đây, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Đoàn Văn Hậu sẽ được ông Jansen cho ra mắt tại vòng 9. Tuy nhiên khả năng để hậu vệ gốc Thái Bình được đá chính là rất thấp.

HLV Jansen thừa nhận đã tìm thấy tiềm năng rất lớn của hậu vệ sinh năm 1999. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này cho biết ông sẽ cân nhắc để Văn Hậu ra sân ở thời điểm phù hợp nhất.

HLV Johnny Jansen chia sẻ: "Tôi cho rằng các cổ động viên phải thật kiên nhẫn. SC Heerenveen đang chơi tốt, và cơ hội để Văn Hậu được ra sân sẽ đến khi hậu vệ này sẵn sàng và ở một thời điểm phù hợp".

Nhiều khả năng Văn Hậu sẽ được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu khi Heerenveen gặp Zwolle. Đây là điều rất hợp lý bởi cầu thủ từng ăn tập tại Barcelona như Alen Halilović cũng mới chỉ được ra sân 2 lần và đều ở những phút bù giờ.

Đoàn văn Hậu khẳng định bản thân rất thoải mái và không hề lo lắng dù chưa được thi đấu. Anh tiết lộ đang được HLV Jansen giúp đỡ rất nhiều để sớm hòa nhập với chiến thuật của đội bóng.

Văn Hậu mới 20 tuổi và còn nhiều thời gian tại Hà Lan. Vì thế, NHM hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời điểm hậu vệ số 15 được ra mắt...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen vs Zwolle Đoàn Văn Hậu Heerenveen VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT