Quảng cáo

HLV Heerenveen: 'Tôi đã tìm thấy tiềm năng của Văn Hậu'

Thứ tư, 02/10/2019 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, HLV Jansen tiết lộ ông đã tìm thấy tiềm năng của Đoàn Văn Hậu và sẽ trao cơ hội cho hậu vệ này ở thời điểm thích hợp.

Kể từ khi đặt chân đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu cho SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan. Hậu vệ sinh năm 1999 đã có 2 lần đá chính cùng đội U21. Tuy nhiên điều này vẫn chưa đủ để thỏa mãn sự kì vọng của những CĐV khó tính đến từ Việt Nam.

Phát biểu mới đây, HLV Johnny Jansen mong muốn người hâm mộ sẽ tiếp tục kiên nhẫn, bởi ông đã tìm thấy tìm năng rất lớn từ hậu vệ trẻ gốc Thái Bình. Vị chiến lược gia này khẳng định sẽ trao cơ hội cho Văn Hậu ở thời điểm thích hợp.

Theo Zing, HLV Johnny Jansen chia sẻ: "Đoàn Văn Hậu cần có đủ thời gian để thích nghi với môi trường mới. CLB cũng nỗ lực giúp đỡ Văn Hậu bằng những gì tốt nhất có thể. Cậu ấy đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu với Jong Heracles hôm 30/9, và tôi đã nhìn thấy tiềm năng của hậu vệ này".

Tuy nhiên, tôi cho rằng các cổ động viên phải thật kiên nhẫn. SC Heerenveen đang chơi tốt, và cơ hội để Văn Hậu được ra sân sẽ đến khi hậu vệ này sẵn sàng và ở một thời điểm phù hợp".

Ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, Heerenveen sẽ tiếp đón Zwolle trên sân nhà vào lúc 01h45 ngày 6/10. Nhiều khả năng, ông Jansen sẽ tiếp tục điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách đăng ký thi đấu.

Văn Hậu cũng khẳng định bản thân rất thoải mái dù chưa được thi đấu: "Dù chưa được vào sân, tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái, không chịu bất cứ áp lực nào. Tất cả các cầu thủ mới đều cần thời gian thích nghi với triết lý của ban huấn luyện. Cách dùng người của HLV hiện tại sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều. Hiện tại tôi cảm giác mình hòa nhập nhanh với Heerenveen".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen HLV Heerenveen Johnny Jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT