Quảng cáo

Hai tuyển thủ ĐT Việt Nam bị treo giò ở vòng 20 V.League

Thứ năm, 08/08/2019 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Hai tuyển thủ ĐT Việt Nam Nguyễn Thành Chung và Bùi Tiến Dũng bị treo giò tại vòng 20 V.League 2019.

VIDEO: Thành Chung cản phá như Walker của Man City

Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã công bố danh sách các cầu thủ nghỉ thi đấu tại vòng 20 V.League 2019. Đáng chú ý có sự xuất hiện của hai trung vệ ĐT Việt Nam là Bùi Tiến Dũng (Viettel) và Nguyễn Thành Chung (Hà Nội)

Trung vệ đội trưởng của Viettel đã nhận đủ ba thẻ vàng, khiến anh và người đồng đội Janclesio Santos không thể thi đấu trong chuyến làm khách của đội bóng quân đội trước Hoàng Anh Gia Lai.

Trong khi số 16 của CLB Hà Nội dính thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội tại vòng 18 khi cùng đội bóng thủ đô làm khách tại sân Thống Nhất. Ở trận đấu này, Văn Thuận của TP.HCM cũng nhận thẻ đỏ khi vào bóng nguy hiểm với Văn Quyết.

Theo quyết định, Thành Chung sẽ bỏ lỡ trận tiếp đón Thanh Hóa tại Hàng Đẫy. Trong khi, Đỗ Văn Thuận cùng Nguyễn Công Thành không thể cùng TP.HCM hành quân đến sân Tam Kỳ làm khách của Quảng Nam.

Ngoài những cái tên kể trên, Lê Thế Mạnh (Quảng Ninh), Hồ Khắc Ngọc (SLNA), Nguyễn Quốc Long (Sài Gòn), Lê Tấn Tài (Bình Dương) và Rimario Gordon  cũng bị treo giò tại vòng 20 V.League 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Nguyễn Thành Chung Bùi Tiến Dũng V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo