Quảng cáo

Sint Truiden vs Standard Liege: Sân khấu để Công Phượng tỏa sáng?

Thứ bảy, 10/08/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Với những khó khăn về nhân sự, HLV Marc Brys nhiều khả năng sẽ cho Công Phượng đá chính ở trận Sint Truiden gặp Standard Liege.

Pha kiến tạo của Công Phượng - Nguồn: STVV

Tại vòng 3 VĐQG Bỉ 2019/20, CLB Sint Truiden sẽ tiếp đón 'ông lớn' Standard Liege. Đây là thử thách đầy khó khăn của Công Phượng và đồng đội. Dù vậy sau hai trận toàn thua, đoàn quân của HLV Marc Brys đặt quyết tâm rất lớn trong việc có điểm trên sân nhà.

Standard Liege đã khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đánh bại Cercle Brugge 2-0 và thắng Waregem với tỉ 4-0, qua đó vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối, xếp sau Club Brugge và Antwerp.

Công Phượng kiến tạo, Công Phượng, Sint-truiden, công phượng sint-truiden

Ở vòng 2, Công Phượng được tung vào sân trong 20 phút cuối, nhưng không thể hiện được nhiều, bởi Club Brugge quá vượt trội. Dù vậy, chân sút ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ được đá chính ở cuộc tiếp đón Standard Liege sắp tới.

Điều này xuất phát từ việc, Sint Truiden vừa bán chân sút chủ lực Yohan Boli sang Serie A thi đấu cho Lecce. Sự ra đi bất ngờ của tiền đạo đã ghi tới 14 bàn ở mùa giải trước, buộc HLV Marc Brys đặt niềm tin vào những nhân tố mới như Yuma Suzuki hay Nguyễn Công Phượng.

Mới đây, Công Phượng cũng đã gây ấn tượng với ban huấn luyện của Sint Truiden, khi thực hiện tình huống kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu tập với Charleroi Reserve. Đường dọn cỗ cho Suzuki ghi bàn là một pha xử lý nhanh gọn, dứt khoát và đầy tinh tế mang thương hiệu Công Phượng.

Công Phượng kiến tạo, Công Phượng, Sint-truiden, công phượng sint-truiden

Phát biểu mới đây, HLV Marc Brys đặc biệt khen ngợi về điểm mạnh của tiền đạo ĐT Việt Nam: "Về kỹ thuật, Công Phượng giỏi dứt điểm. Đó thực sự là một điểm mạnh của cậu ta. Ngoài ra, cậu ấy còn nhanh nhẹn và rê dắt giỏi nữa. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có khả năng tạo ra được dấu ấn cá nhân nên nếu tiếp tục thể hiện tốt, Công Phượng chắc chắn sẽ được ra sân".

Trận đấu giữa Sint-Truiden và Standard Liege tại giải vô địch Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/8. Chúng tôi sẽ cung cấp link xem trực tiếp trận đấu này, mời quý độc giả chú ý và chờ đợi lần đầu đá chính của Nguyễn Công Phượng tại trời Âu.

> Lịch thi đấu vòng 3 VĐQG Bỉ

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint Truiden vs Standard Liege Sint Truiden VĐQG Bỉ Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT