Quảng cáo

Báo Thái mất niềm tin vào thủ môn số 1 trước thềm VL WC 2022

Thứ năm, 08/08/2019 14:08 PM (GMT+7)

Dù đang thi đấu tại Bỉ, thủ môn Kawin Thamsatchanan vẫn không được truyền thông nước nhà đặt trọn niềm tin trước thềm vòng loại World Cup 2022.

>>> VIDEO: Tình huống Kawin mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong trận Thái Lan vs Việt Nam

Giống như đội tuyển Việt Nam, Thái Lan cũng đang gấp rút cho công tác chuẩn bị vòng loại World Cup 2022. Ngay ở trận ra quân đầu tiên, hai đối thủ lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á đã phải đụng độ nhau. Không những thế, trận đấu này cũng rất được chờ đợi khi hai HLV tài năng Akira Nishino và Park Hang Seo sẽ có lần so tài đầu tiên.

Sức nóng của trận đấu này đã bắt đầu lan toả. Thái Lan bán hết vé chỉ sau lần mở bán đầu tiên. Người hâm mộ bóng đá xứ sở Chùa vàng đặt rất nhiều kỳ vọng trong lần tái đấu sau thất bại 0-1 tại King’s Cup 2019, diễn ra vào tháng 6.

Nhà cầm quân người Nhật Bản đã yêu cầu LĐBĐ Thái Lan (FAT) giữ bí mật mọi thông tin về quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy thông tin về đội tuyển Thái Lan trong thời gian này tương đối khan hiếm. Mới đây nhất, họ đã đón nhận tin vui khi thủ thành số 1 Kawin Thamsatchanan sẽ trở về từ Bỉ để tham dự cùng đội bóng.

đội tuyển thái lan, thái lan vs việt nam, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, king's cup 2019, việt nam vs thái lan

Tờ báo Siam Sport của Thái Lan viết: “Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 nằm trong ngày FIFA, nên các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài sẽ được phép trở về khoác áo đội tuyển.

Thủ môn Kawin Thamsatchanan sẽ được CLB Oud-Heverlee Leuven (Bỉ) cho phép trở về thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên việc có triệu tập cầu thủ này hay không, hoàn toàn do HLV Akira Nishino quyết định.

Kawin Thamsatchanan là thủ môn giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên chính anh lại là người mắc lỗi trong trận thua của Thái Lan trước Việt Nam tại King’s Cup 2019. Bên cạnh Kawin, Thái Lan vẫn còn thủ môn Siwarak Tedsungnoen đang thi đấu cho Buriram United. Cầu thủ này đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng ở Asian Cup 2019”.

đội tuyển thái lan, thái lan vs việt nam, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, king's cup 2019, việt nam vs thái lan

Sau trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại King’s Cup hồi tháng 6, Kawin Thamsatchanan đã bị chỉ trích thậm tệ vì sai lầm dẫn đến bàn thua duy nhất trong trận đấu. Bản thân HLV của Thái Lan khi đó là ông Sirisak Yodyardthai cũng phải chịu rất nhiều sức ép khi triệu tập Kawin, do cầu thủ này đã vắng mặt ở đội tuyển một thời gian dài do chấn thương.

Sau thất bại trước Việt Nam, Thái Lan tiếp tục để thua ở trận tranh hạng ba. HLV Sirisak bị sa thải và người thay thế chính là ông Akira Nishino. Vị chiến lược gia người Nhật Bản cần thêm thời gian để lựa chọn người bắt chính trong khung gỗ của đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT